21:54 03/04/2015
Những lợi ích làm đẹp không ngờ của các loại quả mọng
Các loại quả mọng có lợi ích tuyệt vời cho cả sức khỏe lẫn làm đẹp khiến bạn không ngờ tới. Cùng điểm danh những loại quả mọng có lợi ích làm đẹp không ngờ.

Các loại quả mọng như dâu tây, mâm xôi, việt quất... là những loại quả tốt cho cả sức khỏe lẫn làm đẹp. Các loại quả mọng có chứa một tỷ lệ chất chống oxy hóa cao nhất so với những loại trái cây khác. Bởi tính chống oxy hóa, nhiều vitamin và chất xơ nên quả mọng là nguồn thực phẩm lý tưởng cho bữa ăn hàng ngày. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng quả mọng trong việc làm đẹp, trẻ hóa da.

lợi ích làm đẹp của quả mọng 0
Quả mọng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp ích để có làn da tươi trẻ.

Dâu tây

Tẩy tế bào chết thường xuyên khoảng một tháng hai lần sẽ rất có ích giúp cho làn da tươi sáng. Dâu tây được xem là nguyên liệu tuyệt vời để tẩy tế bào da chết, vừa an toàn lại hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy 3 quả dâu tây nghiền vào bát, rồi trộn với 1 muỗng canh mật ong. Sau đó đắp lên da, mát xa nhẹ nhàng 2 phút theo chuyển động tròn. Để khoảng 15 rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm, da bạn sẽ rất rạng rỡ.

lợi ích làm đẹp của quả mọng 1

Quả việt quất

Quả việt quất là một loại quả mọng có chất chống oxy hóa cao, giúp chống lại các gốc tự do có hại cho da. Để làm đẹp với quả việt quất, bạn nên kết hợp với lô hội bởi loại cây này có tác dụng dưỡng ẩm cho da.

lợi ích làm đẹp của quả mọng 2

Trộn nhuyễn quả việt quất và lô hội với nhau, bôi lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.

Quả mâm xôi

Hair Idol 2016