11:29 06/01/2015
Nawa Skin trắng hồng không tì vết
Rất nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau rằng, Nawa skin chính là vị cứu tinh cho của họ. Bởi sau một thời gian sử dụng những vết sạm, da sần, rám nắng đã biến mất mà thay vào đó là vẻ hồng hào không tì vết.

Nawa Skin được sản xuất như thế nào?

Công ty Nawa Skin đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Mỗi loại sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên và khoáng chất, cùng các loại vitamin cần thiết làm cho làn da sạm đen, da sần trở nên tươi sáng tự nhiên hơn mà ai cũng phải ngưỡng mộ.

Để sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng, khỏe mạnh không tì vết mà bạn không cần bận tâm về giá và chất lượng hãy tìm đến các sản phẩm đang được ưa chuộng của Công ty Nawa Skin:

NAWA là dòng mỹ phẩm chăm sóc da mang lại tương lai mới của vẻ đẹp vĩnh cửu.

Các dòng mỹ phẩm NAWA mang lại hiệu quả tối ưu, phát huy các khả năng tiềm tàng của làn da. Làn da bạn sẽ tươi sáng hơn mỗi ngày.

Mỹ phẩm chăm sóc da dòng NAWA với công nghệ NANO khuếch tán,đánh thức khả năng tiềm tàng của làn da trong việc cung cấp nước, giúp da đàn hồi, hơn những gì bạn có thể tưởng tượng. Các hoạt chất được kết hợp với nhau một cách tối ưu,mang lại hiệu quả làm đẹp da.

Nawa Skin trắng hồng không tì vết

Thành phần được chọn lọc nghiêm ngặt

Các thành phần thảo dược quý hiếm được chọn lọc nghiêm ngặt tuân theo các nghiên cứu y học về làn da.Cây nhung tuyết (Edelweiss extract) cung cấp nước,cây cần núi (Chinese lovage water) thúc đẩy sự tuần hoàn của da và cung cấp nước cho da. Trong lúc đó,chiết xuất từ nọc ông (Beetox H) giúp giảm nhăn, cải thiện các sợi elastin và collagen mang lại vẻ săn chắc đàn hồi cho làn da. Đặc biệt Arbutin chiết xuất từ lá của loài cây Bearberry với độ tinh khiết cao giúp hạn chế hoạt động của tia UV, giảm sự hình thành sắc tố melanin, dưỡng da trắng từ sâu bên trong cấu trúc tế bào, không gây bào mòn, tổn hại cho da.

Nawa Skin trắng hồng không tì vết

Quy trình chuyên môn hóa

Chúng tôi luôn theo đuổi nghiên cứu các thành phần, công nghệ cấp tiến để mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da. Quy trình cải tiến các công nghệ vượt trội luôn đòi hỏi nhiều năm tháng cũng như tâm lực, mang lại những sản phẩm chăm sóc da ưu việt. Kết quả là các sản phẩm dưỡng da chứa nhiều dưong chất thẩm thấu sâu bên trong da, thoả mãn mong muốn sở hữu một làn da đẹp cho mọi phụ nữ.

Sản phẩm face lỏng

Kem ngăn chặn nếp nhăn và phục hồi làn da trắng sáng (premium collagen anti wrinkle & repair cream) làm mờ những đốm đen tận gốc từ sâu bên trong, trả lại làn da trắng sáng.

Chứa hoạt chất làm trắng sáng da Arbutin, tinh chất này làm mờ tận gốc các đốm màu cứng đầu, trả lại cho bạn một làn da trắng sáng. Đồng thời việc bổ sung Beetox H và các dưỡng chất giúp thẩm thấu sâu trong da, cung cấp độ ẩm, giúp da săn chắc, ngăn chặn những tác hại do lão hoá hay stress gây ra.

Nawa Skin trắng hồng không tì vết

Hãy chạm nhẹ vào da khi thức dậy,bạn sẽ cảm nhận ngay một làn da mềm mại, căng mịn và rạng rỡ như mong ước.

* Arbutin là một thành phần có trong lá của loài cây Bearberry với độ tinh khiết cao giúp hạn chế hoạt động của tia UV, giảm sự hình thành sắc tố Melanin. Chất này còn giúp bảo vệ da tránh tổn hại do ánh nắng mặt trời. Arbutin được chứng minh là một hoạt chất làm trắng sáng da. Nếu so sánh với các thành phần làm trắng sáng da khác, Arbutin được thanh lọc bằng công nghệ sinh học lên men, là một thành phần tự nhiên 100%. Arbutin chứa vô vàn các phân tử cực nhỏ, vượt trội vể độ thẩm thấu.

* Beetox H là thành phần chính trong nọc ong,là một tinh chất quý được sử dụng đầu tiên ở Ai Cập cổ đại, Trung Quốc và lan sang châu Âu thời kỳ vua Ivan hiện được coi như "Botox của tự nhiên".Hơn thế trong nọc ong chứa chất Active AAH 650+ với cấp độ chống oxy hoá cao nhất giúp ngăn ngừa nguyên nhân gây ra nám da và làm chậm quá trình lão hoá.

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty Nawa Skin.

Tại TP. Hồ Chí Minh: 380/3 Trường Chinh, F13, Q Tân Bình

Khách hàng có nhu cầu làm đại lý phân phối liên lạc:

Điện thoại: 08: 66762264. Hoặc Web:

www.nawaskin.vn

Hair Idol 2016