08:32 19/09/2015
Mi dài, dầy hơn vài cm trong 3 tháng chỉ với dầu ô liu và vitamin E
Với những nguyên liệu đơn giản và dễ kiếm, giờ đây lông mi của tôi đã được "nuôi dưỡng" rất cẩn thận, vì thế ngày một dài và dầy hơn.

Chào mọi người!

Tôi là Thúy, năm nay 28 tuổi. Sở thích của tôi là thời trang và làm đẹp nên tôi rất chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Từ năm 20 tuổi, khi biết đến hộp phấn hay thỏi son, tôi mê mẩn đến mức đi làm thêm để đủ khả năng chi trả cho những mỹ phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng nhất.

Tôi cũng thường xuyên đi uốn/ nối mi và gắn mi giả, vì lông mi thật của tôi vừa ngắn lại vừa thẳng. Đúng là đã có một thời trông tôi thật “huy hoàng”, nhưng cái giá phải trả cho những ngày tháng đó là một làn da khô và thiếu sức sống, chưa kể lông mi rụng và thưa thớt đi rất nhiều.


Mi dài, dầy hơn vài cm trong 3 tháng chỉ với dầu ô liu và vitamin E - Ảnh 1

Hiện tại, tôi ngừng dùng mỹ phẩm và tập trung vào chăm sóc da. Ngoài ra, vì hay tham gia các diễn đàn làm đẹp nên tôi đã tìm hiểu được công thức dưỡng lông mi. Thế là cũng bập bõm bắt tay thực hiện được 3 tháng rồi đấy.

Đúng là có dưỡng có hơn, kết quả thực sự mỹ mãn các bạn ạ. Chính vì vui quá nên muốn chia sẻ công thức làm dài mi với các bạn:

Công thức làm dài mi chỉ trong vòng 3 tháng:

Nguyên liệu:


Mi dài, dầy hơn vài cm trong 3 tháng chỉ với dầu ô liu và vitamin E - Ảnh 2

* 2-3 muỗng cà phê dầu ô-liu (hoặc dầu dừa)
* 3ml kem dưỡng môi Vaseline
* 1 viên nang vitamin E

Cách thực hiện:

Chuẩn bị một chén nhỏ, lấy thìa xúc 3ml kem dưỡng Vaseline vào chén sau đó bóp viên nang vitamin E để lấy dầu bên trong và cho thêm 2-3 muỗng cà phê dầu ô-liu (hoặc dầu dừa) rồi trộn đều. Dùng hỗn hợp đó môi lên mi mắt và ngủ qua đêm. Sáng hôm sau, rửa lại bằng nước sạch.

Chú ý: Trước khi bôi lên mi để dưỡng, làm sạch lông mi bằng cách phun một ít nước xịt khoáng lên bông tẩy trang rồi lau mi thật nhẹ nhàng.

Lúc đầu, tôi cảm thấy cực kì khó chịu vì hỗn hợp này rất nhờn và làm nặng mí mắt. Thế nhưng, cứ nghĩ rằng biết đâu phương pháp này lại mang đến hiệu quả tốt thì sao?


Mi dài, dầy hơn vài cm trong 3 tháng chỉ với dầu ô liu và vitamin E - Ảnh 3

Vì thế, tôi đã đều đặn thực hiện nó và thấy rõ sự thay đổi từng ngày. Bạn biết không, sau một tháng lông mi của tôi đã giảm rụng rất nhiều và mọc thẳng hàng thẳng lối. Tháng tiếp theo, lông mi mọc dài ra 15mm và gần như không hề rụng. Đến tháng thứ 3 thì ôi sướng vô cùng vì hiệu quả thấy rõ mồn một: Lông mi rất dài và dầy.

Thật sự vô cùng vui mừng vì đã thử nghiệm thành công, không như mấy chị em cùng cơ quan mua lọ thuốc kích mi tận gần 2 triệu đồng mà cũng không ăn thua.

Có điều tôi muốn lưu ý với các bạn rằng, một khi đã thực hiện phương pháp này thì hãy “toàn tâm toàn ý” với nó: Luôn tẩy trang sạch sẽ, không được sử dụng lông mi giả và hạn chế trang điểm mắt, ngoài ra bạn cũng cần phải mát-xa mí mắt mỗi tối nữa.


Mi dài, dầy hơn vài cm trong 3 tháng chỉ với dầu ô liu và vitamin E - Ảnh 4

Đôi khi, tôi hay thư giãn bằng cách dùng hai gói trà đắp lên mí mắt - vừa giảm thiểu căng thẳng lại rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là đôi mắt.

Đó là tất tần tật về bí quyết làm dài lông mi tự nhiên của tôi, nếu có thắc mắc gì thì đừng ngại hỏi nhé, tôi sẵn sàng giải đáp để chị em phụ nữ chúng mình cùng nhau đẹp lên mỗi ngày. Chúc các bạn thành công với phương pháp này!
 

NT

Hair Idol 2016