10:31 28/11/2016
Mẹo làm đẹp cho khuôn mặt gầy các nàng nên biết
Khuôn mặt gầy có rất nhiều khuyết điểm nên gây nhiều khó khăn. Vậy có những mẹo làm đẹp cho khuôn mặt gầy nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu.
Mỗi chúng ta khi được sinh ra đã mang những gương mặt khác nhau và mỗi khuôn mặt sẽ có những nét đẹp riêng biệt. Vì thế ta phải chọn cách trang điểm phù hợp để làm nổi bật các đường nét ấy. 
Theo như nghiên cứu của các chuyên gia làm đẹp cho rằng người có khuôn mặt gầy thường rất khó để trang điểm bởi gương mặt gầy có rất nhiều khuyết điểm nên khi trang điểm sẽ gặp những khó khăn. Để giải quyết nỗi lo của bạn sau đây tôi xin giới thiệu đến bạn cách làm đẹp cho khuôn mặt gầy . Chúng ta cùng đọc và tham khảo nhé. 
Cách làm đẹp cho khuôn mặt gầy 
Đối với khuôn mặt gầy sẽ có những điểm xương gò má lộ ra, phần má thường bị hóp. Vì thế, khi trang điểm bạn nên dùng tông phấn màu trắng nhằm giúp tạo đường nét cho khuôn mặt. Muốn làm đẹp cho khuôn mặt gầy bạn không nên dùng các sản phẩm có tông màu tối khi trang điểm sẽ làm mặt bạn góc cạnh và gầy hơn nhiều. 
Làm đẹp cho gương mặt gầy: Đánh má hồng. 
Cách làm đẹp cho người mặt gầy thì việc đánh má hồng là lựa chọn sáng suốt. Đánh má hồng sẽ giúp gương mặt bạn trông tươi tắn, rạng ngời, bầu bĩnh hơn. Bạn không nên đánh má màu tối sẽ làm cho mặt bạn trông thiếu sức sống. Đầu tiên bạn dùng kem nền màu sáng bôi lên gương mặt và massage cho kem thấm sâu vào da sau đó bạn dùng chổi đánh phấn chấm một điểm vào gò má sau đó thoa đều nhẹ nhàng theo đường vòng tròn ra xung quanh. Lưu ý bạn nên đánh một lớp mỏng để cho gương mặt mình trông trắng hồng tự nhiên và tạo được cảm giác đầy đặn cho hai bên gò má. 
Làm đẹp cho gương mặt gầy bằng cách trang điểm mắt 
Bạn nên dùng phấn kẻ mắt có màu sáng, tươi khi kẻ sẽ giúp gương mặt bạn đầy đặn, bớt gầy hơn. Nên tạo sự quyến rũ bằng việc kẻ mí mắt, chải mascara để đôi mắt của bạn thu hút ánh nhìn và tạo cảm giác là gương mặt mình béo hơn. Đánh tông màu mắt sáng để tạo sự thu hút và điểm nhấn cho khuôn mặt bạn. 
Làm đẹp cho khuôn mặt gầy bằng cách tô son môi 
Đây là một phần quan trọng trong khi trang điểm để tạo điểm nhấn ấn tượng cho gương mặt bạn. Đối với gương mặt gầy bạn nên trang điểm cho đôi môi mình quyến rũ hơn bằng cách tiến hành tạo viền môi, sử dụng bút kẻ và kẻ viền môi một cách chuẩn nhất. Sau đó bạn dùng son có tông màu sáng như màu hồng và đánh từ giữa môi kéo dài đến khóe môi cho thật đều. Để tạo cho đôi môi sự tươi trẻ và tràn đầy sức sống bạn nên phủ một lớp son bong màu hồng nhẹ, đôi môi của bạn sẽ trở nên căng mọng và gợi cảm hơn nhiều. 
Kiểu tóc dành cho gương mặt gầy 
 
 
Ảnh minh họa 

Khi bạn sở hữu một gương mặt gầy bạn nên chọn cho mình những kiểu tóc phù hợp để giúp che đi những khuyết điểm trên mặt và trông khuôn mặt bạn đầy đặn hơn. 
Đối với khuôn mặt gầy bạn nên chọn các kiểu tóc như: tóc xoăn. Đây là kiểu tóc có độ dài chỉ chạm ngang vai tóc xoăn nhẹ và uốn cụp vào trong giúp bạn che bớt những góc cạnh trên gương mặt. 
Ngoài ra đối với gương mặt gầy còn có rất nhiều kiểu tóc để bạn lựa chọn cho phù hợp với sở thích của mình như tóc mái bằng, tóc xoăn nhẹ, tóc nhiều tầng, tóc kiểu pixie,..sẽ là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bạn hãy tìm hiểu và chọn cho mình một mái tóc phù hợp theo sở thích của mình. 
(Nguồn: Emdep.vn)

Hair Idol 2016