14:16 09/01/2015
Mẹo để da luôn rạng ngời trong mọi thời tiết
Để làn da luôn sáng rạng ngời dù thời tiết nóng hay lạnh thì chị em đừng bao giờ quên dùng kem chống nắng, tắm vòi hoa sen.

Dùng kem chống nắng

Mang theo một tuýp kem chống nắng và thường xuyên thoa kem sau 2 - 3 giờ là một yêu cầu cần thiết trong việc chăm sóc da trong mùa hè. Tuy nhiên, để tránh cảm giác như có một lớp mặt nạ chì trên mặt, bạn nên tìm những loại kem chống nắng có các từ khóa như "non greasy" hay "sheer" để sử dụng.

Mẹo để da luôn rạng ngời trong mọi thời tiết
Bạn dừng bao giời quên dùng kem chống nắng.

Kem chống nắng có 2 loại, một loại dùng cho da mặt và một loại dùng cho toàn thân. Sản phẩm chống nắng dành cho da toàn thân thường rất nhiều chất dầu, nếu bôi lên mặt sẽ gây khó chịu, nhờn dính. Do đó, với da mặt, bạn nên dùng một loại riêng. Nó không chỉ nhẹ, khô ráo mà còn giúp bạn không phải bôi một lớp quá dày, thuận tiện cho việc trang điểm.

Tắm vòi hoa sen để nở ngực, săn chắc da

Tắm bằng vòi hoa sen rất tốt cho sự phát triển của vòng ngực, đây được coi là biện pháp hỗ trợ nâng ngực đơn giản. Cách đơn giản chỉ là hãy để cho tia nước mát phun mạnh lên bầu ngực và massage thật nhẹ nhàng quanh bầu ngực, giúp cho các cơ nâng ngực mạnh hơn nên khuôn ngực sẽ trông săn chắc hơn, gọn gàng hơn.

Tắm với vòi hoa sen bạn cũng không nên tắm nước quá nóng, nếu không sẽ phản tác dụng. Bởi lẽ, việc tắm nước quá nóng thường xuyên chính là nguyên nhân làm cho da chảy nhão ra, không còn săn chắc, đồng thời cũng làm mất đi thành phần giữ ẩm tự nhiên của da.

Cách tắm vòi sen đúng nhất là xen kẽ, luân phiên giữa nước ấm và nước lạnh rồi kết thúc quá trình với nước lạnh để xe khít lỗ chân lông, làm cho da săn chắc hơn. Bạn nên thường xuyên tắm vòi sen kiểu này, tốt nhất là nên tắm hàng ngày còn nếu không có thời gian thì cố gắng 3-4 lần/tuần.

Không nên xít nước hoa lên khắp mọi nơi trên da

Bạn có thể xức nước hoa ở nhiều nơi trên cơ thể của bạn nhưng có ba điểm chính để xức nước hoa là cổ tay, phía sau tay và sau đầu gối của bạn nêu bạn muốn mùi thơm được lưu giữ lâu nhất bởi chúng là các điểm mạch. Mái tóc mềm mại cũng là một nơi lưu hương khá hiệu quả. Mỗi khi bạn di chuyển, mùi thơm sẽ được lan ra trong không khí nơi bạn đi ngang qua.

Hair Idol 2016