07:57 11/02/2015
Loại bỏ mỡ thừa tự tin đón Tết
Lớp mỡ thừa tích tụ tại vòng eo, bụng dưới, mông, đùi, cánh tay và bắp chân khiến bạn mất tự tin khi Tết đang gần kề. Một vài tuyệt chiêu dưới đây, sẽ giúp bạn loại bỏ được “kẻ thù” đáng ghét này.

Mỡ thừa ám ảnh ngày Tết

Từ sau khi sinh cậu con trai thứ hai, vòng eo của chị Thúy (Cầu Giấy, Hà Nội) ngày một phì nhiêu, quá khổ. Công việc bận rộn rồi việc chăm sóc con cái khiến chị cũng không mấy để tâm. Chỉ đến khi nhận được giấy mời họp lớp cấp 3 nhân kỷ niệm 10 năm ra trường vào dịp Tết này, chị mới giật mình hoảng hốt. Làm sao để có thể triệt tiêu được vòng hai ngấn mỡ này nhanh chóng?

loai-bo-mo-thua-102-1
Mỡ thừa – “kẻ thù” của phụ nữ

Cũng như chị Thúy, rất nhiều chị em đều muốn có một vòng eo thon gọn, vóc dáng mảnh mai trong ngày Tết. Bởi ai cũng muốn mình đẹp, trẻ trung và hoàn hảo hơn khi năm mới về. Song ước mơ tưởng ấy, không phải chị em nào cũng thực hiện được.

Mỡ thừa tích tụ thường gặp ở phụ nữ văn phòng, sau sinh, bước vào tiền mãn kinh, mãn kinh. Nguyên nhân của tình trạng này phần lớn là do chế độ ăn uống không hợp lý, ít vận động và thay đổi nội tiết tố. Ngày nay, mỡ thừa còn là nỗi ám ảnh của nhiều cô gái trẻ.

Không khó để sở hữu eo thon, dáng đẹp

Theo các chuyên gia y tế, khi đối mặt với tình trạng mỡ thừa tích tụ, chị e không nên hoang mang, lo lắng, càng không nên “vái tứ phương” để lấy lại vóc dáng. Vì những biện pháp như hút mỡ, phẫu thuật sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ cho sức khỏe.

loai-bo-mo-thua-102-3
Ăn uống khoa học cũng là cách giúp loại bỏ mỡ thừa

Để lấy lại vóc dáng, chị em cần có một kế hoạch loại bỏ mỡ thừa thật hiệu quả và khoa học. Những bật mí dưới đây sẽ giúp bạn “đánh tan” mỡ thừa nhanh chóng để tự tin trưng diện những bộ cánh rực rỡ đón Tết:

Ăn nhiều chất xơ: Chất xơ có tác dụng giảm mỡ dư thừa trong cơ thể. Việc này không những giúp bạn giảm cân nhanh, mạnh khỏe còn giúp giảm stress, giảm nồng độ hóoc môn cortisol trong máu.

Hạn chế ăn đường, đồ ngọt, chất béo: Càng những ngày cận Tết, bạn càng có nhiều cơ hội tiếp xúc với đồ ăn nhiều đường và giàu chất béo. Đó là những tác nhân khiến bạn ngày càng phát tướng nên hãy cố gắng hạn chế chúng nhé. Bạn có thay thế bằng các món ăn vặt như: sữa chua, trái cây hoặc các loại hạt…

Uống nhiều nước: Uống 1-2 lít nước/ngày là cách tốt nhất để cơ thể bạn không bị mất nước. Nước không hề chứa calo và rất an toàn cho cơ thể. Ngoài ra, nước còn có khả năng làm tăng trao đổi chất, đào thải độc tố nên hỗ trợ giảm mỡ bụng nhanh hơn.

Làm chắc cơ bắp: Khi những cơ bắp ở mông, đùi, tay chắc khỏe thì lượng mỡ sẽ rất khó bám rễ tạo thành từng mảng xấu xí. Bạn nên tích cực tập luyện thể dục thể thao với các môn như chạy, đạp xe, đi bộ… để giúp đôi chân cũng như vùng mông khỏe và săn chắc.

loai-bo-mo-thua-102-4
Quyến rũ hơn nhờ vòng eo thon gọn

Massage cho cơ thể: Hai lần mỗi ngày, bạn hãy dành 10 phút massage vùng tập trung nhiều mỡ để giúp tăng cường sự tuần hoàn cũng như làm giảm lượng mỡ thừa mong muốn. Đặc biệt, bạn nên kết hợp massage cùng với kem tan mỡ Finomas – sản phẩm của Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú – đơn vị sở hữu nhiều nhãn hàng uy tín như Sắc Ngọc Khang, viên uống Hoa Thiên.

Với các thành phần: Tinh chất hạt tiêu hồng (Pháp) và tinh chất hạt Quinoa (Canada), sản phẩm sẽ giúp phân giải mỡ tích tụ lâu năm thành năng lượng, đồng thời giúp ức chế việc hình thành những tế bào mỡ mới. Không chỉ giúp giảm mỡ thừa đúng nơi, đúng chỗ chỉ sau 2-4 tuần, kem tan mỡ bụng Finomas còn mang lại làn da mịn màng, cải thiện tình trạng sần sùi vỏ cam.

Hair Idol 2016