21:06 18/03/2015
Lê Thanh cùng hoa hậu Nguyễn Phạm Bích Trâm tạo ấn tượng đẹp
Nhà tạo mẫu tóc Lê Thanh đã cùng hoa hậu Tài năng Nguyễn Phạm Bích Trâm tạo ấn tượng đẹp trong buổi trình diễn tóc nhân ngày kỷ niệm Giỗ tổ ngành tóc


Nhà TMT Lê Thanh (Hà Giang) cùng Hoa hậu tài năng Nguyễn Phạm Bích Trâm với mẫu tóca
bởi - Cảm hứng Lũng Cú - tạo sự chú ý và khen ngợi trong đêm trình diễn Lễ Giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2015

Nhà TMT Lê Thanh trong niềm vui nhận danh hiệu Bàn tay Vàng ngành tóc Việt Nam 2015

Ngày 6/3/2015 vừa qua, tại sân khấu White Palace, nhà tạo mẫu tóc Lê Thanh đã cùng hoa hậu Tài năng Nguyễn Phạm Bích Trâm tạo ấn tượng đẹp trong buổi trình diễn tóc nhân ngày kỷ niệm Giỗ tổ ngành tóc do Hiệp Hội ngành tóc Tp. Hồ Chí Minh (HHA) tổ chức.

Cảm hứng Lũng Cú

 Đôi bạn mới gặp gỡ và quen biết đã cùng tập trung theo dõi các tiết mục để chăm chút cho tiết mục của mình

Là gương mặt đại diện duy nhất cho tỉnh Hà Giang, vùng đất vốn nổi tiếng với các thắng cảnh thiên nhiên thuộc hàng di tích cấp quốc gia và thế giới như Cao nguyên đá, Cột cờ Lũng Cú, Lê Thanh đã nỗ lực mang bản sắc văn hóa đặc trưng vùng miền của quê hương mình đến với sân khấu trình diễn tóc tại trung tâm kinh tế văn hóa cả nước - thành phố Hồ Chí Minh.

Vượt chặng đường xa gần 2000 km góp mặt tại sự kiện Giỗ tổ ngành tóc, Lê Thanh ấp ủ một ý tưởng và quyết tâm thể hiện mẫu tóc bới được mang tên – Cảm hứng Lũng Cú. Một nhà TMT tỉnh lẻ, cầm tay người đẹp hoa hậu tài năng Nguyễn Phạm Bích Trâm sải bước trên sân khấu hoành tráng – Lê Thanh đã thật sự vượt qua chính mình.


Hậu trường vất vả nhưng sối động - vừa tạo mẫu tóc mới vừa makeup của nhà TMT Lê Thanh và
Hoa hậu Tài năng Nguyễn Phạm Bích Trâm


Nhà TMT Lê Thanh cùng Hoa hậu tài năng Nguyễn Phạm Bích Trâm sải bước trên sàn diễn Giỗ tổ ngành tóc 2015

Cảm hứng Lũng Cú là tên mẫu tóc bới của NTM tóc Lê Thanh. Anh đã nỗ lực phát huy và kết hợp nét đẹp kỹ thuật bới tóc truyền thống và hiện đại. Từ những sợi tóc mềm mại của người đẹp Hoa hậu tài năng Nguyễn Phạm Bích Trâm, NTM Lê Thanh đã khéo léo tạo nên hình tượng cao nguyên đá Đồng Văn và hình tượng cột cờ Lũng Cú. Mẫu tóc bới lạ mắt và độc đáo này của Lê Thanh đã thật sự đem đến những xúc cảm ngỡ ngàng cho giới chuyên môn và khán giả yêu tóc. Nhà TMT Lê Thanh cho biết:


Nhà TMT Lê Thanh và hoa hậu tài năng Nguyễn Phạm Bích Trâm tập trung
tập luyện cho tiết mục trình diễn độc đáo

Với mẫu tóc bới Cảm hứng Lũng Cú, Lê Thanh muốn gửi gắm một thông điệp về tình yêu quê hương và yêu nghề tóc của mình. Chính vùng đất nhiều gian khó này đã nuôi lớn con người Lê Thanh và chính nghề tóc đã cho Lê Thanh cảm nhận hạnh phúc với công việc và những sáng tạo mình yêu thích để làm đẹp những mái tóc, cùng đồng nghiệp góp sức cho hành trình phát triển chung của ngành tóc cả nước.


Hoa hậu tài năng Nguyễn Phạm Bích Trâm đẹp một cách ấn tượng với cách makeup lạ hơn mọi ngày
và so với các model khác trong đêm trình diễn. Cô rất chuyên nghiệp trong phong cách
biểu diễn sành điệu và cuốn hút.

Người đẹp đã tự tin thể hiện một cách uyển chuyển, sinh động mẫu tóc bới mà đối với cô - đây là lần đầu được làm mẫu và trình diễn. Nguyễn Phạm Bích Trâm bày tỏ cảm xúc:


Bích Trâm cảm nhận một cảm xúc rất lạ khi thể hiện mẫu tóc bới Cảm hứng Lũng Cú của nhà tạo mẫu tóc Lê Thanh.
Trâm rất thích mẫu tóc này vì nó rất lạ, rất độc đáo và giàu ý nghĩa tôn vinh bản sắc văn hóa dân tộc.


Ảnh lưu niệm thắm tình bạn chân thành - sẵn sàng hỗ trợ nhau giữa Hoa hậu Tài năng Nguyễn Phạm Bích Trâm
và nhà TMT Lê Thanh

Báo chí đã gặp gỡ và đặt vấn đề về việc Lê Thanh quyết tâm tạo mẫu tóc táo bạo – dùng tóc người đẹp để bới thành một mô hình di tích lịch sử Cao nguyên đá Đồng Văn và Cột cờ Lũng Cú - một ý tưởng chỉ nghĩ đến đã thấy khó - có phải đây là cách anh khẳng định vị trí của nhà TMT Hà Giang trên sân khấu giỗ tổ ngành tóc?


Nhà TMT Lê Thanh trao đổi cùng một vị Thường vụ HHA trước thềm show diễn kỷ niệm Tri ân tổ nghiệp 2015

Lê Thanh không hề có ý khẳng định vị trí riêng của mình, càng không dám nghĩ đến việc dùng mô hình di tích cấp thê giới trên đất Hà Giang làm mẫu tóc bới để sơn son, phết vàng cho tên tuổi của mình. Lê Thanh nghĩ, đây là một cách tự tạo cho bản thân mình một thử thách chuyên môn để rèn luyện tay nghề, qua đó thể hiện lòng tự hào về quê hương và niềm tin vào nghề tóc.

Vỡ òa trong niềm vui lớn

Hair Idol 2016