21:18 06/02/2015
'Học lỏm' bí quyết làm đẹp tự nhiên của phụ nữ Pháp
(Ngoisao.vn) - Những người phụ nữ Pháp luôn có bí quyết để đẹp một cách thật tự nhiên. Hãy học hỏi họ và áp dụng vào việc làm đẹp của bản thân nhé.

Đắp mặt nạ mỗi tuần

Hãy cố gắng duy trì thói quen đắp mặt nạ ít nhất một lần mỗi tuần. Điều này sẽ giúp tăng cường vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Đắp mặt nạ dưỡng da thường xuyên sẽ giúp da bạn hồng hào, tươi trẻ mà không cần lạm dụng nhiều đến mỹ phẩm.

181112946794708143adap20mat20na1

Ăn uống lành mạnh

Muốn có một làn da khoẻ mạnh, ngoài việc chăm sóc da, bạn cũng cần để ý đến chế độ ăn uống của mình. Không bỏ bữa và ăn đủ chất là những nguyên tắc bắt buộc của hầu hết phụ nữ Pháp. Ăn nhiều trái cây, đặc biệt là cà chua và uống nhiều nước. Tránh xa các chất kích thích như rượu, bia...

vitamin-and-protein-for-a-healthy-body

Không nên gội đầu quá nhiều.

Nếu bạn để ý sẽ thấy tóc của phụ nữ Pháp có một chút rối, tuy nhiên tóc của họ lại vô cùng chắc khoẻ. Bởi họ rất ít khi phải dùng nhiều hoá chất lên tóc, cũng như việc gội đầu quá nhiều sẽ làm hư hại tóc vô cùng. Chỉ nên gội đầu 3 lần 1 tuần, nên sử dụng dầu gội bồ kết thay cho dầu gội thông thường và hạn chế tối đa các sản phẩm tạo kiểu tóc.

goidau88111599d

Không trang điểm quá nhiều

Không tẩy trang cũng như trang điểm quá đậm là tác nhân chính gây nên hư tổn da. Lớp trang điểm sẽ bịt kín lỗ chân lông gây nên mụn trứng cá. Người phụ nữ Pháp không trang điểm quá nhiều, họ chỉ cần một ít son môi và mascara. Một vẻ đẹp tự nhiên luôn được yêu thích hơn là một khuôn mặt được trang điểm quá nhiều.

tumblrm9hq72lblr1rdv1w3o1500

Xịt nước hoa

Bạn có biết tại sao Pháp nổi tiếng với những hãng nước hoa. Người phụ nữ Pháp rất yêu thích nước hoa và họ sử dụng chúng mỗi ngày, vào mọi lúc. Họ cho rằng nước hoa sẽ làm tăng thêm vẻ quyến rũ mà không cần lạm dụng trang điểm.

nuoc-hoa-4

Ăn mặc đơn giản

Người Pháp cũng chỉ ra rằng, ăn mặc đơn giản, gọn gàng cũng sẽ giúp bạn đẹp hơn trong mắt mọi người. Không nên mặc quá nhiều trang phục lên người, nhưng hãy nhớ luôn mặc đẹp.

bi-quyet-tao-an-tuong-voi-nguoi-yeu-1

Đeo ít nhất một món trang sức

Hãy cố gắng sắm cho mình ít nhất một món trang sức, có thể là dây chuyền hoặc bông tai. Không cần những món đồ trang sức quá cầu kì, một sợi dây chuyền với mặt đá nhỏ cũng đủ để bạn quyến rũ hơn rất nhiều.

day-chuyen-hat-chau-ca-tinh-2

Hair Idol 2016