10:32 04/06/2015
Hoa hậu cộng đồng Huỳnh Thúy Anh làm đẹp tại Jollie D Spa trước khi xuất hiện trên truyền hình
Trước khi xuất hiện trước công chúng Hoa hậu cộng đồng Huỳnh Thúy Anh quyết định đến Jollie D Spa (tại 400B Lê Văn Sỹ, Q.3, TP.HCM) để làm đẹp và tỏa sáng hoàn hảo.

Tọa lạc ngay tại trung tâm quận 3, Jollie D Spa, là nơi Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh chọn đến. Với địa thế thuận lợi, trung tâm không chỉ thu hút giới văn phòng, công chức mà còn là địa chỉ làm đẹp của đông đảo giới người đẹp, ca sỹ, trong giới showbiz Việt. Uy tín và thương hiệu của Jollie D Spa được trang bị bởi hệ thống phòng ốc sang trọng, nơi nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi cao cấp, lắp đặt hệ thống trang thiết bị thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

huynh-thuy-anh-46-1-ngoisao 9

huynh-thuy-anh-46-8-ngoisao 2

huynh-thuy-anh-46-7-ngoisao 3

Song song đó, Jollie D Spa còn ký kết hợp đồng với bệnh viện 7 sao nổi tiếng ở Hàn Quốc, để đưa khách hàng đến với các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp như gọt mặt, phẫu thuật toàn bộ khuôn mặt,… trong đó bao gồm trọn gói cho mọi thủ tục, chi phí ăn ở, đi lại phù hợp với từng khách hàng.

huynh-thuy-anh-46-3-ngoisao 7

huynh-thuy-anh-46-4-ngoisao 6

Ý thức được đẳng cấp của một Spa - Clinic chuyên nghiệp, Jollie D Spa cung cấp đầy đủ dịch vụ thẩm mỹ cao cấp, cũng như thẩm mỹ không qua phẫu thuật (tiêm restyline, radies cho mũi, cằm, môi, mắt...), nhằm tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên và hạn chế chi phí thấp nhất cho khách hàng như: giảm béo, thon gọn từng vùng, thẩm mỹ mũi cao, cằm nhọn, mặt thon không gây đau, phun xăm điêu khắc, triệt lông bằng công nghệ Diode Laser hiện đại nhất 2015...

Hair Idol 2016