08:53 16/01/2015
Giải mã 'hiện tượng' kem tan mỡ bụng
Giảm mỡ chủ động, an toàn, thân thiện, tiện dụng… là những lý do khiến nhiều phụ nữ mê mẩn kem tan mỡ bụng.

Trào lưu làm đẹp đầy sức hút

Kem tan mỡ bụng được khởi nguồn từ Châu Âu và nhanh chóng gây tiếng vang lớn tại thị trường khó tính này. Không chỉ chinh phục người dùng tại Anh và Mỹ, thời gian gần đây, phương pháp làm đẹp này còn tạo nên sức hút mạnh mẽ với chị em phụ nữ trong nước và trở thành xu hướng làm đẹp dáng được ưa chuộng.

Giải mã 'hiện tượng' kem tan mỡ bụng
Vòng eo thon gọn giúp phụ nữ quyến rũ hơn

Sở dĩ, kem tan mỡ bụng trở thành “hiện tượng” là vì nó đánh trúng vào tâm lý, nhu cầu giảm mỡ thừa của chị em phụ nữ. Nhiều nghiên cứu cho thấy, nhu cầu của phái đẹp về một sản phẩm giảm mỡ, làm đẹp dáng và săn chắc da là rất lớn. Đặc biệt là chị em làm việc ở văn phòng, phụ nữ sau sinh, bước vào độ tuổi tiên mãn kinh, mãn kinh và những cô gái trẻ… Đây là những nhóm đối tượng đang phải “sống chung” với tình trạng mỡ thừa, vòng hai quá khổ.

Sau nữa, phải kể đến những lợi thế nổi trội mà kem tan mỡ bụng mang lại. Là kem bôi ngoài da nên sản phẩm này rất thuận tiện khi dùng. Chỉ cần thoa lên những vùng cơ thể bị mỡ tích tụ như: vùng eo, bụng dưới, đùi, cánh tay, bắp chân… là sẽ giúp chị em “đánh tan” được lượng mỡ thừa “đáng ghét”. Được biết, sản phẩm có thể giúp giảm từ 2-5 cm vòng bụng sau 2-4 tuần sử dụng, đồng thời cải thiện rõ rệt hiện tượng da sần sùi vỏ cam.

Ưu thế gọi tên kem tan mỡ bụng từ thiên nhiên

Dẫu mới du nhập về Việt Nam, song, kem tan mỡ bụng đã được rất nhiều chị em quan tâm, chú ý. Hiện, kem tan mỡ bụng được chiết xuất từ thiên nhiên với các thành phần tinh chất hạt tiêu hồng và hạt Quinoa vẫn chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ nhất với chị em phụ nữ ở nhiều lứa tuổi.

Giải mã 'hiện tượng' kem tan mỡ bụng
Kem tan mỡ bụng “mê hoặc” nhiều phụ nữ

Bên cạnh nguyên liệu nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu thế giới (Pháp, Canada) thì điểm cộng của sản phẩm này là rất an toàn, thân thiện với làn da và sức khỏe người dùng. Mặt khác, sản phẩm còn chinh phục phái đẹp ở cơ chế “tác động kép” khi vừa giúp phân giải mỡ tích tụ thành năng lượng, lại vừa ức chế việc hình thành các tế bào mỡ mới. Nhờ đó, giúp giảm mỡ bụng và những vùng mỡ khu trú một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Nhưng, điều khiến kem tan mỡ chiết xuất từ thiên nhiên liên tục “công phá” thị trường làm đẹp dáng bằng mỹ phẩm ở nước ta và “mê hoặc” chị em phụ nữ chính là do khả năng giảm mỡ đúng nơi, đúng chỗ. Tác dụng ưu việt này đến từ sự kết hợp của bộ đôi hoạt chất hạt tiêu hồng và Quiona trong quá trình đào thải mỡ thừa tích tụ tại các vùng như: vòng eo, mông, đùi, cánh tay, bắp chân, mang đến cho phái đẹp eo thon, dáng gọn, làn da săn chắc, mịn màng. Sự đột phá này đã khiến sản phẩm trở thành “cứu cánh” của nhiều phụ nữ. Không ít chị chia sẻ rằng, họ sẽ có thêm một “tuyệt chiêu” mới giúp giảm mỡ bụng, mỡ thừa một cách chủ động ở những vùng khác nhau trên cơ thể theo mong muốn.

Nhờ những ưu điểm trên mà Tinh chất hạt tiêu hồng và hạt Quinoa đã được nhiều đơn vị sử dụng để nghiên cứu, bào chế ra sản phẩm kem tan mỡ bụng. Nổi bật trong số đó là kem tan mỡ Finomas của Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Song theo các chuyên gia y tế, bên cạnh việc lựa chọn sản phẩm kem tan mỡ bụng của công ty uy tín, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, chị em phụ nữ nên kết hợp ăn uống hợp lý và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để sớm tìm lại vòng eo thon gọn, vóc dáng mảnh mai.

FINOMAS – SLIMMING AND ANTI-CELLULITE CREAM

Cho vòng eo gọn, cho vóc dáng thon

Giải mã 'hiện tượng' kem tan mỡ bụng

Kem Finomas được chiết xuất từ các thành phần: Tinh chất hạt Quinoa (Canada), Tinh chất hạt tiêu hồng (Pháp), dầu macadamia, caffein… là giải pháp hữu hiệu để lấy lại vóc dáng săn chắc, gọn gàng.

Công dụng:

Làm săn chắc và thon gọn vùng eo, bụng dưới, mông, đùi, cánh tay…

Cải thiện tình trạng sần da vỏ cam, dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng săn chắc.

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Đ/c: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 6033 hoặc truy cập website: www.finomas.com

GPQC: 152/14/QCMP-BD

Hair Idol 2016