21:10 27/02/2015
Đôi mắt vô hồn của mỹ nhân Việt khi chưa trang điểm
(Ngoisao.vn) - Đôi mắt vô hồn của mỹ nhân Việt khi chưa trang điểm trông thiếu sức sống và mệt mỏi. Nhiều mỹ nhân Việt chê vì kém sắc khi chưa trang điểm.

Mỹ nhân Việt là những người đẹp được ngưỡng mộ bởi thân hình hoàn mỹ và khuôn mặt đẹp, đặc biệt là đôi mắt biết nói và "hút hồn" người đối diện. Đôi mắt đẹp không chỉ tạo nên sự hài hòa cho khuôn mặt mà còn tạo nên cá tính và sự thu hút riêng của mỗi người. Chính vì vậy, nhiều mỹ nhân Việt luôn biết cách trang điểm mắt cho phù hợp với khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, họ cũng không tránh khỏi những lần bị bắt gặp với đôi mắt vô hồn, mệt mỏi khi không trang điểm.

Ngô Thanh Vân

Sở hữu đôi mắt xếch, nhỏ, một mí nhưng Ngô Thanh Vân luôn biết cách trang điểm để khiến đôi mắt của mình "hút hồn" người đối diện. Mặc dù, khi chưa trang điểm, trông đôi mắt của "Đả nữ" khá mệt mỏi, đôi lúc cô còn phải đeo kính để che ánh mắt thiếu sức sống của mình.

Đôi mắt vô hồn của mỹ nhân Việt khi chưa trang điểm 0

Đôi mắt vô hồn của mỹ nhân Việt khi chưa trang điểm 1

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Hoa hậu Mai Phương Thúy gây ấn tượng với vóc dáng nuột nà, gương mặt thanh tú. Điểm hạn chế trên khuôn mặt của người đẹp là đôi mắt nhỏ, bọng mắt lớn. Chính vì vậy, Mai Phương Thúy thường lựa chọn lối trang điểm tập trung sức hút vào đôi mắt sâu được tán phấn tối màu và kẻ viền đậm. Thêm vào đó, kính áp tròng cũng là "vũ khí" giúp đôi mắt có hồn hơn.

Đôi mắt vô hồn của mỹ nhân Việt khi chưa trang điểm 2

Đôi mắt vô hồn của mỹ nhân Việt khi chưa trang điểm 3

Đôi mắt vô hồn của mỹ nhân Việt khi chưa trang điểm 4

Hồ Ngọc Hà

Sở hữu vẻ đẹp của "bông hồng lai", Hồ Ngọc Hà được đánh giá là một trong những mỹ nhân quyến rũ nhất showbiz Việt. Khuôn mặt của Hà Hồ được thừa hưởng vẻ hiện đại của phương Tây và sự bí ẩn của phương Đông, đặc biệt là đôi mắt sắc sảo đến “chết người”. Tuy nhiên, khi chưa trang điểm, đôi mắt ấy vẫn hiện lên sự mệt mỏi và thiếu sức sống nhất là những lúc người đẹp tập luyện quá sức.

Đôi mắt vô hồn của mỹ nhân Việt khi chưa trang điểm 5

Đôi mắt vô hồn của mỹ nhân Việt khi chưa trang điểm 6

Minh Hằng

Hair Idol 2016