09:06 07/01/2015
Da láng mịn với 4 bước thật dễ
Để làn da thực sự láng mịn, bạn cũng cần phải biết chăm sóc một cách khoa học

Thông thường, hàng ngày chị em chỉ chú ý đến việc tẩy rửa bụi bẩn với một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ hoặc có thể thêm chút kem dưỡng ẩm. Việc này là cần thiết đối với làn da, nhưng đó chưa thực sự đạt kết quả tối ưu.

Muốn làn da sạch sẽ và kích thích sự phát triển của tế bào mới thì cần có sự phối hợp giữa tẩy tế bào chết với dưỡng ẩm.

Dưới đây là 4 bước tối thiểu mà chị em nên biết để chăm sóc da của bạn luôn láng mịn hơn.

Bước 1: Rửa mặt

Việc làm đầu tiên là cần phải loại bỏ lớp bụi bẩn bám trên bề mặt của làn da. Bạn sử dụng một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ để thoa lên mặt và rửa mặt và lau khô với một chiếc khăn mềm.

Da láng mịn với 4 bước thật dễ
Rửa mặt với kem tẩy nhẹ

Bước 2: Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ triệt để những tế bào già nua, tạo điều kiện thông thoáng cho tế bào mới phát triển tốt giúp làn da láng mịn hơn.

Ở bước này, bạn làm ướt khuôn mặt rồi sử dụng khoảng 1 muỗng canh đường nâu xoa lên khuôn mặt với kiểu chuyển động tròn. Sau khi đã xoa hết khuôn mặt hãy ngồi thư giãn 2 phút rồi rửa sạch với làn nước mát.

Da láng mịn với 4 bước thật dễ
Tẩy tế bào chết giúp làn da mịn màng hơn

Bước 3: Chống lão hóa da

Tăng cường khả năng đề kháng ngăn chặn sự xuất hiện các gốc tự do giữ vai trò quan trọng trong hành trình kéo dài tuổi thọ da mặt.

Cách làm đơn giản là hãy đun một ấm nước trà, sau đó rót ra một cốc và để nguội. Dùng một gòn bông thấm nước trà và áp dụng lên toàn bộ khuôn mặt, sau đó để chúng tự khô.

Da láng mịn với 4 bước thật dễ
Nước trà xanh tăng cường khả năng chống lão hóa

Bước 4: Dưỡng ẩm

Sau khi nước trà khô, bạn thực hiện bước cuối là dưỡng ẩm cho làn da. Một trong những sản phẩm thiên nhiên có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da là mật ong.

Chúng vừa có tác dụng bảo toàn độ ẩm, vừa có đặc tính kháng khuẩn cao. Dùng ngón tay để xoa mật ong lên toàn bộ làn da trên khuôn mặt rồi thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước mát.

Da láng mịn với 4 bước thật dễ
Kết thúc 4 bước trên, làn da của bạn trở nên sáng và mịn màng hơn

Hair Idol 2016