16:08 09/01/2015
Chọn bạn đồng hành cho làn da bạn
Khi chọn sản phẩm dưỡng ẩm da, người tiêu dùng thường mua theo cảm tính và quảng cáo trên truyền hình hoặc người quen, nhiều chị em chưa thật sự tìm hiểu công dụng thật sự của loại sản phẩm này, đơn giản họ chỉ cần cảm giác “ẩm” tức thì.

Bạn có hiểu làn da mình?

Không phải ai cũng may mắn được tạo hóa ban cho một làn da “không tì vết”, nếu không biết cách giữ gìn, chăm sóc, thì làn da trở nên đen, sạm, thô ráp là lẽ đương nhiên. Để giúp việc chăm sóc da đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần nắm được sơ lược về cấu tạo làn da của mình.

Cấu tạo da gồm 3 lớp chính lần lượt là thượng bì, trung bì và hạ bì. Trong đó phần thượng bì là phần trên cùng của làn da chiếm độ dày nhỏ nhất nhưng lại giữ vai trò quan trọng nhất. Tại lớp thượng bì, các tế bào sừng nằm xen kẽ trong lớp lipid với chức năng kết dính các tế bào, tạo nên một hàng rào bảo vệ da, giúp da tránh khỏi các tác động gây hại bên ngoài. Nếu hàng rào lipid này bị tổn thương vì các yếu tố bên ngoài như bụi bẩn, ánh nắng mặt trời hay dấu hiệu của tuổi tác, làn da của bạn sẽ dễ bị nhạy cảm và mất nước. (1)

Chọn bạn đồng hành cho làn da bạn
Hàng rào lipid bị tổn thương khiến làn da trở nên khô ráp, lão hóa

Công nghệ DMS – Giải pháp cho làn da

Chọn bạn đồng hành cho làn da bạn
Tác dụng của sản phẩm dưỡng ẩm có công nghệ DMS

Để giữ cho hàng rào lipid bảo vệ da luôn khỏe mạnh, ngoài việc uống đủ nước và có chế độ ăn nhiều rau xanh và trái cây, bạn cũng cần bảo vệ làn da khỏi các tác hại môi trường như ô nhiễm, ánh nắng mặt trời hay thời tiết hanh khô. Bạn cũng nên chọn các sản phẩm dưỡng ẩm để chăm sóc cho làn da của mình. Để có được hiệu quả tốt nhất, nên chọn sản phẩm có công nghệ DMS để có thể đem lại vẻ mịn màng, tươi trẻ cho làn da. Vậy công nghệ DMS là gì? Các sản phẩm dưỡng ẩm sử dụng công nghệ đột phá DMS (công nghệ cấu trúc màng da) có chứa các loại lipid tương tự như lipid sinh lý của da, chúng có cấu trúc dạng phiến nên dễ dàng thấm sâu vào da, giúp dưỡng ẩm nhanh và hiệu quả. Hơn nữa, vì có thành phần tương tự lipid tự nhiên trên da nên công nghệ DMS còn rút ngắn quá trình phục hồi hàng rào lipid khi bị tổn thương, trả lại vẻ mịn màng và khỏe mạnh cho làn da của bạn. (2)(3)(4)

Chọn bạn đồng hành cho làn da bạn

Kem dưỡng ẩm & sữa dưỡng ẩm PHYSIOGEL® với Công nghệ đột phá DMS (Cấu trúc màng da) - chứa thành phần tương tự như lipid tự nhiên của da, với cấu trúc dạng phiến nên dễ dàng thấm sâu vào lớp thượng bì, giúp da được dưỡng ẩm hiệu quả. Sữa rửa mặt PHYSIOGEL® không chỉ làm sạch mà còn làm mềm da, công thức không xà phòng nên có thể rửa nước hoặc rửa khô, phù hợp với mọi loại da và còn có thể tắm toàn thân. Ngoài ra, các tiêu chí như không chứa chất tạo mùi, tạo màu, ít gây kích ứng, không sinh nhân mụn của PHYSIOGEL® rất phù hợp chăm sóc cho mọi loại da, ngay cả da khô và nhạy cảm. Sử dụng PHYSIOGEL® mỗi ngày để cải thiện tình trạng khô da, mang lại sự mịn màng và tươi trẻ cho làn da.

Công ty chịu trách nhiệm sản phẩm Physiogel Cleanser trên thị trường: Công ty Cổ phần Dược liệu Trung Ương 2, 24 Nguyễn Thị Nghĩa, Quận 1, TP.HCM

Công ty chịu trách nhiệm sản phẩm Physiogel Cream và Physiogel Lotion trên thị trường: Công ty TNHH Thương Mại và Dược Phẩm Sang. 18 Bis/9 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Tài liệu tham khảo :

(1) http://courses.washington.edu/bioen327/Labs/Lit_SkinStruct_Bensouillah_Ch01.pdf

(2) http://www.mayoclinic.org/diseases-conditions/dry-skin/basics/causes/con-20030009?p=1

(3) http://www.tacoma.washington.edu/studentaffairs/SHW/documents/Health%20topics/Dry%20skin.pdf

(4) http://www.nia.nih.gov/health/publication/skin-care-and-aging

Hair Idol 2016