21:35 23/03/2015
Bí quyết xóa mờ ria mép ở phụ nữ
(Ngoisao.vn) - Xóa mờ ria mép ở phụ nữ là điều rất cần thiết giúp chị em hoàn toàn tự tin với diện mạo của mình. Dưới đây là những cách giúp chị em xóa mờ ria mép.

Xóa mờ ria mép bằng những biện pháp tự nhiên tại nhà vừa dễ thực hiện lại không tốn kém như các dịch vụ thẩm mỹ mà vẫn mang lại hiệu quả tốt, giúp chị em nhanh chóng xóa bỏ "nét nam tính" của mình.

1. Cà chua

Sự phong phú các loại vitamin và chất chống oxy hóa trong cà chua giúp nuôi dưỡng và làm chậm quá trình lão hóa da. Ngoài ra, cà chua còn có thể làm mềm và giảm ria mép trên khuôn mặt.

Bí quyết xóa mờ ria mép ở phụ nữ 0
Cà chua là một trong những dược liệu hiệu quả giúp xóa mờ ria mép.

Trước khi sử dụng cà chua để loại bỏ ria mép, bạn cần phải rửa mặt sạch và tẩy tế bào chết da trên mặt để ngăn ngừa các sợi ria mép mọc ngược vào trong. Bạn chỉ cần cắt quả cà thành 2 miếng và chà nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt, tập trung vào vùng ria mép. Massage trong khoảng 3-5 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước mát. Hãy thực hiện cách này 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy các sợi ria mép mờ dần và từ từ biến mất.

Bí quyết xóa mờ ria mép ở phụ nữ 0

2. Hỗn hợp nước chanh, nghệ và dưa chuột

Chanh từ lâu được xem là thần dược chăm sóc da bởi vô số công dụng của nó. Trong khi chanh có tác dụng làm trắng thì bột nghệ giúp se khít lỗ chân lông và nước ép dưa chuột làm dịu mát da.

Bí quyết xóa mờ ria mép ở phụ nữ 0

Để làm mờ và xóa dần các sợi ria mép, bạn chỉ cần trộn đều nước cốt chanh và bột nghệ, thoa đều hỗn hợp lên vùng ria mép, để khô tự nhiên trong khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch lại bằng nước ấm. Cuối cùng, bạn hãy thoa nước ép dưa chuột lên da khoảng 5-10 phút để làm mềm và dưỡng da.

Bí quyết xóa mờ ria mép ở phụ nữ 0

3. Hỗn hợp đu đủ và sữa tươi

Đây cũng là một trong những cách hiệu quả làm mờ và giảm triệt để các sợi ria mép trên mặt. Bạn chỉ cần nghiền nhuyễn đu đủ chín, trộn đều với sữa rồi thoa hỗn hợp lên vùng ria mép, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20-25 phút. Thực hiện cách này 3 lần/tuần để có hiệu quả nhanh nhất.

Hair Idol 2016