14:59 04/02/2015
4 màu son làm nên vẻ đẹp mê đắm của Miranda Kerr
Vũ khí bí mật để Miranda luôn có được vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ mọi lúc mọi nơi không gì khác chính là son môi.

Sở hữu gương mặt vừa quyến rũ vừa ngọt lịm với nụ cười tỏa nắng, đôi má lúm mang nét duyên “chết người”, vẻ đẹp của Miranda Kerr đã trở thành biểu tượng và là niềm mơ ước của phái đẹp khắp năm châu. Cũng như nhiều quý cô khác, một trong những vũ khí bí mật để Miranda luôn có được vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ mọi lúc mọi nơi không gì khác chính là son môi.

1. Tone Nude bí ẩn

Tone màu nude luôn là hiện thân của những nét đẹp tự nhiên và gợi cảm nhất. Nó làm nên một màu son môi trung tính trong suốt mềm mại đầy ẩn ý, quyện ngọt ngào cùng màu da nhưng lại không bao giờ khiến khuôn mặt trông nhợt nhạt hay thiếu sức sống. Trái lại màu son này như thể hòa quyện cùng sắc độ của da, “đánh thức” mọi vẻ đẹp để tôn lên những nét quyến rũ tiềm ẩn của phái đẹp. Nếu bạn có nước da trắng sáng, một thỏi son nude phảng phất sắc hồng nhẹ nhàng sẽ khiến đôi môi bạn rạng rỡ ấm áp hơn. Với làn da nâu gợi cảm như của Miranda Kerr tone nude đào là màu son phù hợp hơn cả. Còn nếu sở hữu làn da sậm màu, hãy chọn tone màu caramel vàng đồng.

undefined

2. Màu son đỏ cổ điển

Được mênh danh là “nữ hoàng của mọi màu son” nên hiển nhiên tone màu đỏ ẩn chứa sức quyến rũ trường tồn, vượt mọi không gian và thời gian. Một màu son cổ điển nhưng luôn khiến phái đẹp mê mẩn đến độ “mất ăn mất ngủ” bởi nét đẹp gợi cảm đầy quyền lực của nó. Đối với cựu thiên thần nước Úc màu son đỏ đậm kinh điển này từ lâu đã trở thành thương hiệu cá nhân của cô, nó đẹp một cách mạnh mẽ, nổi bật đến mê lòng nhưng vẫn giữ nguyên nét e lệ, khiêm nhường trên gương mặt người phụ nữ.

undefined

3. Tone màu rượu vang đậm

Gạt sang một bên những quan niệm cho rằng tone màu rượu vang trông rất già và khó chinh phục, sự sang trọng, quý phái quyền lực đầy vẻ ma mị mới chính là những mỹ từ hoàn hảo nhất để miêu tả màu son tuyệt vời này. Mới nhìn qua có vẻ khó gần nhưng càng tìm hiểu bạn sẽ càng thêm mê mệt trước sức hút đặc biệt của sắc độ đậm nổi bật của rượu vang. Để làm chủ màu son ấn tượng này, bạn nên chọn cách trang điểm tối giản, đơn giản hóa mọi khâu make up của mắt, mũi, làn da hay gò má… tập trung thu hút sự chú ý vào bờ môi. Tán đậm màu ở giữa lòng môi trên lớp son bóng, sau đó dùng chổi tán đều ra xung quanh cho đến khi màu son nhạt dần đi để tạo hiệu ứng son lòng để bờ môi thêm căng mọng và màu son mềm mại hơn.

undefined

4. Tone màu cam tươi sáng

Nếu muốn một vẻ ngoài trẻ trung tươi mới hơn không một màu son nào có thể tạo hiệu ứng hoàn hảo và sắc nét như tone màu cam tươi sáng. Một tone màu sẵn sàng thổi làn gió mới bừng sáng cả khuôn mặt ngay cả với làn da trắng nhợt nhạt, thiếu sức sống. Để có một bờ môi rạng rỡ và cuốn hút với gam màu sáng này, bạn cần định hình bờ môi thật cẩn thận, thoa son thật đều bởi nếu có lỗi trang điểm màu son sáng dễ nhận biết hơn hẳn tone màu tối. Hãy học cách của Miranda Kerr, dùng chổi trang điểm thoa từng đường ngắn để màu son có thể lên màu đều và mượt mà hơn, thoa một lớp kem che khuyết điểm lên viền môi để tránh son bị lem ra ngoài.

undefined

Hair Idol 2016