08:07 23/10/2014
4 bước đơn giản giúp lông mi dài nhanh chóng
Mỗi sợi lông mi sẽ rụng sau 3-4 tuần nên chị em chỉ cần chăm sóc đúng cách mi sẽ mọc dài nhanh chóng.

1. Tẩy trang mắt thường xuyên

Trước khi đi ngủ, đừng bao giờ quên việc tẩy sạch lớp trang điểm trên gương mặt nói chung và ở mắt nói riêng. Những đường kẻ viền mắt, mascara, phấn mắt nếu ở trên mắt quá lâu có thể gây kích ứng mắt và làm tổn hại tới làn mi. Ngoài ra, để an toàn tuyệt đối cho làn mi, bạn nên chọn nước tẩy trang không chứa cồn.

2. Massage mí

4 bước đơn giản giúp lông mi dài nhanh chóng
Chăm sóc lông mi đúng cách giúp mi dài nhanh.

Lông mi rụng là hiện tượng thường gặp ở hầu hết chị em vì nhiều lý do. Có thể do mỏi mệt, do thiếu chất dinh dưỡng hoặc do sự tác động của chất trang điểm. Massage mí mắt giúp cho huyết mạch được lưu thông, các chất dinh dưỡng dễ dàng cung cấp kịp thời và làm cho lông mi phát triển tốt.

3. Dưỡng ẩm

Cung cấp đủ dưỡng chất sức khỏe cho lông mi, bạn sẽ giúp chúng khỏe mạnh và tránh được việc bị rụng mi thường xuyên. Loại mỹ phẩm rẻ tiền mà phù hợp với lông mi nhất là kem Vaseline. Những dưỡng chất trong kem không chỉ giúp bảo vệ mi mà còn giúp mi nhanh dài hơn. Ngoài ra, bạn có thể dùng tới tinh dầu hạnh nhân để chăm sóc tăng cường cho mi vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

4. Dùng dầu dừa

Dùng tăm bông thấm một ít dầu dừa sau đó chải nhẹ lên mi, như bạn chuốt mascara vậy. Chải đều từ trên xuống dưới, từ gốc đến ngọn của mi. Cách làm này bạn có thể làm bất kì lúc nào trong ngày, nhưng hiệu quả nhất bạn nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Hair Idol 2016