21:12 16/01/2015
3 bài tập đơn giản cho eo và cánh tay thon gọn
(Ngoisao.vn) – Để có được một cơ thể khỏe mạnh và thân hình hoàn hảo, ngoài kết hợp chế độ ăn uống, ngủ nghỉ thì cần phải thực hiện các bài tập thể dục hằng ngày. Để có vùng eo và cánh tay thon, đẹp hơn, hãy tham khảo 3 bài tập đơn giản dưới đây.

Kéo cung tên

Bài tập đầu tiên để giúp cải thiện tư thế là kéo cung tên. Để thực hiện bài tập này các bạn cần phải có dây đàn hồi thể dục. Tay trái, các bạn cầm một đầu dây cố định còn tay phải kéo căng đầu dây còn lại giống với tư thế giương cung. Các bạn lưu ý cần mở rộng cánh tay trái ngang bằng vai và không được dịch chuyển. Đối với cánh tay phải, các bạn cần phải làm nhịp nhàng động tác kéo dây đàn hồi theo đường song song với mặt đất để đạt được hiệu quả cao.

3 bài tập đơn giản cho eo và cánh tay thon gọn

Tuy là bài tập cho cơ tay nhưng tư thế đứng cũng phải chính xác. Hai chân các bạn bước rộng hơn vai một chút và mũi chân hướng ra ngoài. Cứ sau 10-15 phút các bạn lại lặp lại động tác với bên tay kia.

Đại bàng tung cánh

Cũng như động tác kéo cung tên, bài tập này các bạn vẫn sử dụng sợi dây đàn hồi. Hai chân khép lại hướng về phía trước, đầu gối hơi khuỵu xuống, sau đó giẫm lên giữa sợi dây đàn hồi. Hai tay các bạn cầm vào hai đầu sợi dây rồi kéo từ dưới lên như động tác đại bàng đang bay.

3 bài tập đơn giản cho eo và cánh tay thon gọn

Các bạn nên nhớ, mỗi lần nâng tay lên là kết hợp với quay người sang bên phải và khi hạ tay xuống thì quay trở về tư thế ban đầu. Khi đã hết 15 phút, các bạn lại làm động tác nâng dây đàn hồi về hướng bên trái.

Bơi thân trên

Bài tập này được xây dựng dựa trên tư thế bơi nên nó có tên là bơi thân trên. Vẫn là sợi dây đàn hồi như hai bài tập trước nhưng lần này các bạn cần quàng sợi dây ra sau lưng và hai tay nắm chặt 2 đầu dây. Chân trái bước lên trên và khom người về phía trước 1 góc 45 độ.

3 bài tập đơn giản cho eo và cánh tay thon gọn

Các bạn nên mở rộng hai cánh tay về phía trước để có thể thực hiện động tác nhịp nhàng. Đây là động tác so le nhau nên mỗi khi bạn nâng tay phải lên thì lập tức tay trái các bạn sẽ phải hạ xuống.

Nếu kiên trì tập luyện 3 bài tập này hằng ngày, chắc chắn các bạn sẽ có một thân hình hoàn hảo mà không hề tốn kém.

Hair Idol 2016