11:18 31/03/2015
Tư vấn váy cưới, trang điểm cho cô dâu da ngăm, bóng dầu
Chuyên gia trang điểm Hồ Khanh khuyên cô dâu sử dụng gel tiết chế cân bằng dầu chuyên dụng và váy màu trắng, kem để tôn da.

Em sẽ kết hôn vào cuối tháng 5/2015 và hiện tại em rất băn khoăn về việc chọn trang phục, làm tóc, make up sao cho phù hợp. Em có khuôn mặt tròn, da mặt nhiều mụn đầu đen và nhờn. Ngoisao.net chỉ giúp em cách trang điểm cho da dầu vì lúc chụp hình cưới, em không hài lòng với style đó (em gửi kèm ảnh).

Em hơi gầy nhưng phần vai khá đầy đặn, khi mặc váy cúp ngực thì lại bị béo. Em thích váy cưới màu trắng và đỏ. Không biết có phù hợp không? Tóc em mỏng, hiện tại là uốn xoăn phần đuôi và chân tóc bấm xù. Em định để tóc xoăn lệch khi mặc váy trắng trễ vai và tóc tết búi thấp lúc mặc váy đỏ. Ngoisao.net cho em ý kiến về sự lựa chọn này nhé (Thanh Hà).

docgia-2884-1427772492.jpg

Ảnh độc giả gửi kèm.

Tư vấn gợi ý:

Như thông tin và hình ảnh bạn gửi về, da của bạn là da dầu nên dễ bị mụn khi không được làm sạch đúng cách. Chuyên gia trang điểm Hồ Khanh (TP HCM) khuyên bạn nên dành thời gian chăm sóc da. Một tháng trước ngày cưới, bạn nên đến spa để trị liệu làm sạch mụn vì làn da đẹp là yếu tố quan trọng giúp bạn tỏa sáng. Trang điểm chỉ giúp tôn lên những nét đẹp sẵn có và khắc phục nhược điểm chứ không biến bạn thành người khác.

top2-5775-1427772492.jpg

Ngoài ra, khi trang điểm ngày cưới, bạn cần nói với chuyên viên trang điểm về tính chất da của mình, yêu cầu họ sử dụng gel tiết chế cân bằng dầu chuyên dụng vì kem nền và phấn phủ kiềm dầu khó giữ cho khuôn mặt đẹp trong một thời gian dài. Bạn nên đánh khối hai bên sống mũi kỹ hơn để làm sống mũi cao, từ đó giúp khuôn mặt thanh thoát. Với hình ảnh gửi kèm, Hồ Khanh nhận thấy bạn có đôi mắt đẹp nên khi make up cần nhấn vào ưu điểm này và sử dụng màu son nhạt.

Bạn có thể để tóc lệch bên hoặc búi thấp nhưng cần uốn lô tạo sóng xoăn, bấm chân tóc tóc xù nhẹ trước khi tạo kiểu. Bằng cách này, mái tóc sẽ có độ phồng nhẹ, bồng bềnh, lãng mạn và khuôn mặt cô dâu cũng tự nhiên hơn.

Đối với váy cưới, cô dâu ngày nay thường chọn 2-3 kiểu khác nhau trong một buổi tiệc. Tuy không có quy định bắt buộc về màu sắc, kiểu dáng váy cưới nhưng cần đảm bảo sự thanh lịch, trang trọng và tôn được vóc dáng cô dâu. Bạn có bắp tay và vai đầy nên chọn váy cưới có tay hoặc váy trễ vai nhưng không quá rườm rà để che được được điểm. Nước da của bạn trung bình nên chọn váy màu đỏ và váy màu kem, màu pastel sẽ phù hợp hơn.

* Khi chuẩn bị cho ngày trọng đại, nếu có thắc mắc liên quan đến make up, trang phục cưới, cô dâu gửi câu hỏi về địa chỉ [email protected] để được các chuyên gia làm đẹp, các nhà thiết kế tư vấn.

Song Giang

8-1818-1426650185.jpg

Danh sách các dịch vụ trang điểm
và làm tóc

Hair Idol 2016