06:07 24/03/2015
Tư vấn váy áo, make up cho cô dâu mặt góc cạnh
Chuyên gia trang điểm Trang Sun khuyên cô dâu make up nhẹ nhàng, chọn tông màu tôn da và kiểu tóc uốn xoăn, giúp che bớt phần xương quai hàm.

Em đang chuẩn bị cho ngày kết hôn và cảm thấy bối rối, không biết chọn kiểu trang phục, trang điểm như thế nào để vừa tươi trẻ vừa rạng rỡ trong tiệc cưới. Em cao 1m58, nặng 44 kg. Chồng em là người ngoại quốc, cao 1m80, nặng 77 kg. Hiện tại, tóc em để thẳng và dài, mắt em hơi bị thâm quầng, mặt góc cạnh. Em có hạn chế là vòng một hơi nhỏ nữa. Nhờ báo Ngoisao.net tư vấn giúp em kiểu váy và áo dài cưới sao cho phù hợp, tôn dáng. Em nên trang điểm như thế nào để giấu được nhược điểm trên khuôn mặt. (Huyền Trang).

hautruongtrangsun.jpg

Chuyên gia trang điểm Trang Sun khuyên cô dâu chọn váy cưới cổ tròn cao để giấu vòng một khiêm tốn.

Tư vấn tham khảo:

Với những thông tin bạn cung cấp, chuyên gia trang điểm Trang Sun (Hà Nội) lưu ý bạn lựa chọn tông màu trang điểm theo nước da. Nếu da trắng, bạn nên chọn phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên với son môi tông hồng cam, hồng, đỏ. Đôi mắt đánh màu be hoặc nâu nhạt. Ngược lại, tông cam hồng, hồng da hoặc cam, đỏ sẽ làm sáng nước da ngăm.

Về nhược điểm quầng thâm ở mắt và gương mặt góc cạnh, khi make up cần dùng che khuyết điểm chuyên dụng và đánh khối để khắc phục. Ngoài ra, bạn cần lưu ý thêm về kiểu tóc. Với khuôn mặt góc cạnh, bạn nên uốn tóc xoăn bồng bềnh, xõa nhẹ hoặc búi trễ kết hợp với vài lọn tóc buông xuống, giúp che đi phần xương quai hàm, làm cho khuôn mặt thanh thoát.

Bạn có dáng người mảnh mai, nhỏ nhắn nên chọn váy cưới đính họa tiết nổi 3D, tùng váy xòe bồng bềnh kiểu công chúa, giúp vóc dáng đầy đặn. Cô dâu vòng một nhỏ nên chọn váy cổ tròn cao hơn bình thường, tránh kiểu váy sexy dễ lộ thân hình gầy guộc.

Tương tự như vậy, với áo dài cưới, cô dâu nên chọn màu sắc tươi sáng như trắng, nude (da), trắng ngà, hồng phấn, đỏ, tránh màu có nền tối. Họa tiết trên áo dài dạng to bản, trải dài từ trên xuống dưới, không nên mặc áo đính hoa văn nhỏ li ti, đơn điệu. Cô dâu tham khảo các gợi ý dưới đây để tìm phong cách phù hợp cho mình.

Trang-sun1-8250-1427103608.jpg
Trang-sun2-1152-1427103608.jpg
trang-sun3-2649-1427103608.jpg
* Khi chuẩn bị cho ngày trọng đại, nếu có thắc mắc liên quan đến make up, trang phục cưới, cô dâu gửi câu hỏi về địa chỉ [email protected] để được các chuyên gia làm đẹp, các nhà thiết kế tư vấn.

Song Giang

8-1818-1426650185.jpg

Danh sách các dịch vụ trang điểm
và làm tóc

Hair Idol 2016