09:13 08/12/2014
Tư vấn trang điểm cho cô dâu mắt sâu
Phấn mắt màu nhạt và sáng như vàng kem, hồng pastel... sẽ phù hợp hơn cả để giúp đôi mắt long lanh mà không bị sắc.

Chào báo Ngoisao.net, sang tháng 1 này em cưới nhưng em không biết thuê trang điểm cho ngày cưới và ngày hỏi như thế nào? Mặt em được cái các nét rất rõ nét nhưng mắt em hơi sâu nên nhiều người nói mặt em mà make up không biết cách sẽ bị xấu, nhìn ghê gớm. Em mong Ngoisao.net tư vấn dùm em cách trang điểm và mách em địa chỉ trang điểm cho cô dâu tại nhà đẹp, rẻ. Em cảm ơn rất nhiều. (Đỗ Kim Anh).

Untitled-1-3471-1418002775.jpg

Photo: Bảo Lê.

Tư vấn tham khảo:

Chuyên gia trang điểm Anh Vũ (TP HCM) khuyên cô dâu chỉ cần đánh nền mỏng để tạo cho làn căng mịn và da mặt trở nên tươi sáng hơn. Các chi tiết còn lại như má hồng, chân mày, môi trang điểm thật nhẹ nhàng theo nét đã có để giữ sự tự nhiên và trẻ trung trên gương mặt.

Riêng mắt, vì đã có độ sâu nên tránh sử dụng màu tối mà thay bằng các gam tươi sáng có nhũ để tạo sự long lanh cho mắt, ví dụ màu vàng kem, màu hồng nhạt… Màu nhạt và sáng là phù hợp hơn cả với đôi mắt sâu. Với mắt sâu, khi chải mi cũng chỉ cần chải nhẹ và kẻ đường viền mắt thật mỏng, giúp tạo độ to cho mắt. Cô dâu cần tránh kẻ dày làm cho mắt bị sâu hơn.

* Khi chuẩn bị cho ngày trọng đại, nếu có thắc mắc liên quan đến make up, trang phục cưới, cô dâu gửi câu hỏi về địa chỉ [email protected] để được các chuyên gia làm đẹp, các nhà thiết kế tư vấn.

Song Giang

Hair Idol 2016