14:15 06/04/2015
Trang điểm, làm tóc tôn vẻ tự nhiên cho cô dâu
Gương mặt cô dâu sẽ đẹp tự nhiên như không trang điểm. Cô dâu sẽ khoe được vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ với làn da căng mịn, hồng hào và đôi môi trong mọng.

Những năm gần đây xu hướng trang điểm tự nhiên,nhã nhặn không màu mè được các cô dâu ưa chuộng hơn là phong cách trang điểm với lớp phấn dày cộp. Ngoài những chiếc váy cưới tinh tế, tôn dáng, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì phong cách trang điểm, làm tóc phù hợp cũng là một trong những mấu chốt để các cô dâu cảm thấy tự tin, nổi bật nhưng không kém phần sang trọng trong hôn lễ.

1. Kết hợp hài hòa màu sắc trên gương mặt

Lớp nền trong suốt cùng các gam màu mắt nhẹ nhàng, tôn được vẻ đẹp tự nhiên, vốn có của cô dâu. Phong cách trang điểmhài hòa với tông màu hồng, hồng cam hay những gam màu nhẹ đang được các cô dâu yêu thích. Trên gương mặt, bạn có thể sử dụng tông hồng nhưng biết cách tiết chế, điều chỉnh thích hợp như nhưng phấn mắt nhạt màu hơn son môi để thu hút sự chú ý vào đôi môi. Mái tóc được uốn nhẹ nhàng và sẽ thêm cổ điển khi cài một bông hoa lớn làm bằng voan.

3-7486-1428304490.jpg

Cô dâu duyên dáng với

2. Cách làm tóc ngẫu hứng

Phong cách tự nhiên ngày càng được ưa chuộng và xu hướng làm tóc cho cô dâu cũng tự do, phóng khoáng hơn. Nhiều cô dâu chọn cách búi tóc để những lọn tóc buông bồng bềnh, tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng. Mái tóc thêm lãng mạn khi được điểm xuyết bằng những cành hoa trắng nhã nhặn.

Với đôi môi, son đỏ luôn là lựa chọn được nhiều cô dâu yêu thích bởi sắc màu son nổi bật sẽ làm cô dâu thêm sang trọng, quyến rũ.

image8-9520-1428304490.jpg

Cùng với bộ váy trắng tinh khôi cực kỳ nổi bật thì một mái tóc sang trọng, quyến rũ cũng là một phần không thể thiếu để tôn lên nét đẹp rạng ngời của cô dâu trong ngày cưới.Các mẫu tóc tết rất đa dạng, cô dâu có thể búi thấp dịu dàng hoặc búi cao hiện đại.

3. Trang điểm nude trong suốt

Gương mặt cô dâu sẽ đẹp tự nhiên như không trang điểm. Cô dâu sẽ khoe được vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ với làn da căng mịn, hồng hào và đôi môi trong mọng. Cách trang điểm trong suốt đã thịnh hành trong thời gian qua, khởi điểm là theo phong cách maekup của các cô dâu Hàn Quốc. Trong mùa cưới tới, nhiều chuyên gia trang điểm vẫn dự đoán đây là phong cách điều nhiều cô dâu yêu thích.

1-4900-1428304490.jpg

Trang điểm nude khác với bạn để mặt mộc, khuôn mặt bạn vẫn có điểm nhấn nhưng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên.

Hoàng Việt
Hình ảnh: AZ wedding bridal

Hair Idol 2016