04:53 17/02/2015
Những trò chơi thú vị trong đám cưới sao Việt
Ở đám cưới của Ngân Khánh, chú rể phải tìm thấy cô dâu khi đang bị bịt mắt, hay trong đám cưới Ngọc Quyên, chú rể phải tháo được chiếc ruy băng của cô dâu.
5-5064-1423734279.jpg

Chú rể "vất vả" tìm kiếm cô dâu Ngân Khánh trong đám đông.

Nhiều cô dâu chú rể quan niệm, đám cưới không chỉ là nơi mời khách tới dự tiệc mà còn là dịp để tạo ra không khí vui vẻ bằng những trò chơi đơn giản. Với sao Việt, họ càng muốn đám cưới trở nên đặc biệt. Vì vậy nhiều trò chơi đã được nghĩ ra. Mới đây, Ngân Khánh đã khiến cả sảnh tiệc vui nhộn hơn khi chú rể phải trải qua thử thách tìm cô dâu khi bị bịt mắt. Hay như đám cưới Ngọc Quyên vào đầu năm 2014, chú rể cũng phải vất vả khi cố gắng gỡ chiếc ruy băng mà không dùng tay. 

Uyên ương cũng có thể tham khảo nhiều tiết mục thú vị trong đám cưới của các sao để áp dụng cho tiệc cưới của mình, bởi đây hoàn toàn là những trò chơi đơn giản, phù hợp với đa số khách mời.

- Trò chơi chú rể bịt mắt tìm cô dâu:

+ Trước tiên, chú rể sẽ bị bịt kín mắt. Sau đó MC đám cưới sẽ tìm ra 5-10 cô gái khác nhau trong đó có cô dâu, để chú rể nhận ra người bạn đời của mình bằng cách nắm tay, hay chạm vào tóc...

+ Nếu thích sự thử thách hơn, MC có thể mời 5 cặp đôi trong đó có cô dâu và chú rể, đồng thời bịt mắt tất cả mọi người. Nhiệm vụ của cô dâu và chú rể là tự tìm ra nhau trong số những người bịt mắt đó.

2-4784-1424009612.jpg

Cặp uyên ương tâm đầu ý hợp khi cùng đưa ra một câu trả lời. Ngoài ra, các khách mời cũng có thể tham gia dự đoán câu trả lời.

- Cô dâu và chú rể tâm đầu ý hợp :

+ Đây là trò chơi chỉ dành cho đôi uyên ương. Hai người sẽ phải ngồi quay lưng vào nhau và đồng thời cùng trả lời một câu hỏi. Nếu hai người trả lời đúng thì có thể vượt qua thử thách, còn nếu một trong hai người trả lời sai thì sẽ bị phạt. Hình phạt có thể được đưa ra bởi các vị khách mời. Các câu hỏi sẽ có đám án là "cô dâu", hoặc "chú rể". Ví dụ, khi MC hỏi, "ai là người chủ động tỏ tình trước", nếu câu trả lời là cô dâu, cả hai phải giơ cao chiếc giày hoặc hình cô dâu, còn nếu câu trả lời là chú rể, cặp đôi phải giơ cao chiếc giày hoặc hình chú rể.

+ Trò chơi này khá đơn giản nhưng mang đến nhiều tình huống hài hước khi cặp đôi trả lời không thống nhất. Ngoài ra, đây cũng là cách cô dâu chú rể kể câu chuyện tình yêu của mình thông qua những câu trả lời.

6_1423736174.jpg

Ngọc Quyên cười rạng rỡ trong đám cưới với phần trò chơi vui nhộn.

- Trò chơi chiếc ruy băng may mắn:

+ Cô dâu sẽ buộc một vòng ruy băng vào cổ chân,hoặc thậm chí ngang đùi. Sau đó chú rể sẽ phải lấy chiếc ruy băng đó ra mà không được dùng tay. Chú rể có thể dùng chân hoặc dùng miệng và những hành động kỳ quặc khi cố gắng thực hiện nhiệm vụ chính là điều gây hài hước.

+ Khi lấy được chiếc ruy băng từ chân cô dâu, chú rể sẽ tung chiếc ruy băng cho những chàng trai độc thân trong tiệc. Quan niệm phương Tây cho rằng người nào nhận được chiếc ruy băng sẽ gặp may mắn trong tình yêu và nhanh chóng kết hôn.

Các cô dâu chú rể có thể tùy ý biến tấu những trò chơi, tiết mục vui nhộn trong đám cưới sao cho phù hợp với văn hóa truyền thống nhất. Nếu trong trò chơi có sự tham gia của khách mời, bạn nên chuẩn bị những món quà nhỏ để tặng cho những người tham gia hay thắng cuộc.

Linh Linh

Hair Idol 2016