10:42 27/03/2015
Cô dâu Sophie Hunter diện váy cưới che bụng bầu
Cô dâu của tài tử phim ''Sherlock Holmes'' mang bầu nhưng vẫn lộng lẫy trong chiếc váy cưới thương hiệu Valentino ánh bạc, vừa cổ điển, vừa nổi bật.

Tháng 2 vừa qua, nữ đạo diễn sân khấu Sophie Hunter kết hôn cùng tài tử Benedict Cumberbatch. Hơn một tháng sau, hình ảnh chiếc váy lộng lẫy mà cô dâu Sophie mặc trong đám cưới mới được hé lộ. Thiết kế của Valentino gây ấn tượng bởi vẻ lộng lẫy, quý phái, vừa phá cách, vừa kiêu sa.

v2-5879-1427427749.jpg

Cô dâu Sophie Hunter xinh đẹp trong bộ váy cưới được thiết kế riêng bởi thương hiệu Valentino. Khi tổ chức đám cưới, cô dâu đã mang thai đứa con đầu lòng nên váy cưới cũng được thiết kế đặc biệt với cạp váy cao, che bụng bầu, để cô dâu lộng lẫy mà thoải mái. Phần cổ cao thanh lịch, ống tay dài được thêu cầu kỳ và vạt váy trải dài ra phía sau. Màu bạc của chiếc váy và những chi tiết thêu lấy cảm hứng từ dây leo và trái lựu làm nổi bật sự tinh tế và sang trọngBộ váy được mô tả như một bộ y phục lộng lẫy thời Trung cổ. Ảnh: H.M.

valentino-wedding-dress-spring-3030-4107

Từ váy cưới của Sophie Hunter, các cô dâu có thể học hỏi ý tưởng cho chiếc váy ngày trọng đại. Trong ảnh là một thiết kế khác của Valentino mang đặc điểm tương đồng. Chiếc váy được làm từ các lớp lụa và voan mang đến vẻ nhẹ nhàng, bồng bềnh: lớp váy lót điểm xuyết những bông hoa màu phớt tím kết hợp với lớp vải voan thêu ren trong suốt. Phần cổ cao và tay áo bồng càng làm tăng vẻ tiểu thư, cổ điển. 

valentino-wedding-dress-spring-8287-9972

Thiết kế thứ hai có chi tiết eo được nâng lên cao và những khoảng hở táo bạo, là sự phối hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại. Cổ cao tưởng chừng kín đáo nhưng những chi tiết bông hoa trang trí lại tôn lên sự gợi cảm. Chân váy xòe nhẹ, bồng bềnh như mây. Vải voan chùm qua vai thành áo choàng giống như bộ váy của công chúa thời xưa. 

papilio-bridal-2015-saturion-s-6838-5567

Bộ sưu tập váy cưới 2015 của Papilio cũng có đặc điểm tương tự. Chi tiết cổ cao được thêu ren tinh xảo kết hợp với lóp vải voan trong suốt và ống tay cũng được thiết kế cùng một kiểu làm tăng vẻ đồng nhất. Cô dâu mang dáng vẻ vừa kín đáo, vừa quyến rũ. 

papilio-bridal-2015-cleopatra-7904-9323-

Đối với những cô dâu mang bầu, những chiếc váy được thiết kế nâng eo là sự lựa chọn hợp lý nếu cô dâu không thích váy bó sát. Chất liệu lụa và voan mềm mại vừa không làm lộ bụng, vừa giảm cảm giác thô cứng, đồng thời mang lại dáng vẻ nhẹ nhàng, uyển chuyển cho cô dâu. 

papilio-bridal-2015-cleopatra-9122-2397-

Phần cạp cao nổi bật  với chi tiết nơ xinh xắn. Thân váy điểm xuyết bằng ren, hoa và hạt cườm làm cho bộ váy trở nên nữ tính và lãng mạn.

Mỹ Linh
Ảnh: WeddingInspirasi

Hair Idol 2016