16:16 15/12/2014
Chọn 2 màu sắc trang nhã cho đám cưới Việt
Màu trắng và màu hồng là những lựa chọn phổ biến, phù hợp để trang trí cho đám cưới theo cả hai phong cách phương Tây và phương Đông.

Đám cưới hiện nay không chỉ cần hoành tráng, nhiều khách mời mà còn cần trang trí đẹp để phù hợp với gu thẩm mỹ trẻ trung của uyên ương trẻ. Đám cưới hoàn hảo là khi mọi chi tiết đều đồng điệu, theo cùng một phong cách. Uyên ương có thể tự trang trí đám cưới, nhờ bạn bè, hay thuê wedding planner - xu hướng ngày càng phổ biến của các cặp đôi Việt Nam. Nhưng điều quan trọng nhất là bạn tìm được màu sắc phù hợp với phong cách của tiệc cưới.

Để "an toàn", nhiều cô dâu chú rể chọn phong cách trang nhã, tạo nên không gian cưới phù hợp với nhiều đối tượng khách ở nhiều độ tuổi khác nhau. Với phong cách này, màu sắc phù hợp nhất là màu trắng hoặc màu hồng. Hai sắc màu này trung tính, nhẹ nhàng, nhưng vẫn sang trọng.

1. Màu trắng trang trí đám cưới

Khi trang trí đám cưới, ít khi những người trang trí chọn một màu duy nhất mà thường sử dụng một bộ màu gồm từ hai đến nhiều màu khác nhau, để bổ sung cho không gian. Các phụ kiện sẽ mang bộ màu này, tạo nên không khí đa dạng cho đám cưới. Khi chọn màu trắng cho đám cưới, uyên ương nên kết hợp với các sắc màu khác. Nếu thích "theo đuổi" phong cách đám cưới trang nhã, cô dâu chú rể nên chọn màu trắng cùng với những gam màu pastel nhẹ nhàng như hồng, xanh, cam đào.. Tất cả màu sắc sẽ hòa quyện với nhau tạo nên không gian tinh khôi, nhẹ nhàng.

indoor-reception01-white-5902-1418630811

2. Đám cưới nhẹ nhàng với màu hồng nhạt

Màu hồng là sắc màu phổ biến để trang trí đám cưới. Ở Việt Nam, sắc thái hồng đậm thường được ưa chuộng hơn cả nhưng màu hồng này tạo ra không gian có phần quá nữ tính, thậm chí một số cô dâu cho rằng màu hồng đậm không sang trọng. Nếu là uyên ương lãng mạn, vẫn muốn dùng màu hồng, nhưng thích sự tinh tế, cô dâu chú rể có thể cân nhắc chọn màu hồng nhạt để trang trí tiệc cưới.

Màu hồng pastel nhẹ nhàng là sắc màu thời gian, không nhạt như màu trắng, nhưng không rực rỡ như sắc hồng đậm hay đỏ. Hồng nhạt mang đến vẻ đáng yêu, nhưng trang nhã, tinh tế và hơn hết, phù hợp với phong cách đám cưới còn nhiều nét truyền thống như ở Việt Nam.

indoor-reception02-pink-1954-1418630811.

Linh Linh
Ảnh: Weddingbells

Hair Idol 2016