15:06 24/12/2014
Cách trang điểm che nốt tàn nhang cho cô dâu
Sử dụng kem che khuyết điểm chuyên dụng và cách đánh phấn nền đúng là hai yếu tố quan trọng hàng đầu.

Sắp tới em đi chụp ảnh cưới. Em định tự trang điểm vì em nhờ bạn chụp ảnh cưới cho. Nhưng da mặt em bị tàn nhang, em muốn nhờ Ngoisao.net tư vấn giúp cách trang điểm giấu được nhược điểm này (Hồng Anh, TP HCM).

Untitled-2-4048-1419397105.jpg

Chuyên gia trang điểm Tín Nguyễn khuyên cô dâu trang điểm lớp nền kỹ để giấu tàn nhang.

Tư vấn tham khảo:

Trang điểm khi chụp ảnh khác với trang điểm đời thường, đòi hỏi bạn phải có kỹ năng make up thuần thục để cân đối sao cho khi lên ảnh, khuôn mặt được tự nhiên. Nếu muốn tự trang điểm để chụp ảnh cưới, bạn có thể tham khảo ý kiến tư vấn của chuyên gia trang điểm Tín Nguyễn như sau: "Bước đầu tiên trước khi trang điểm luôn là làm sạch da và sử dụng kem (bút) che khuyết điểm chuyên dụng cho những vùng da tối màu, da bị tàn nhang. Cô dâu dùng kem này để làm đều màu da trên toàn bộ khuôn mặt.

Cô dâu cần lưu ý ở bước đánh nền. Khi sử dụng bông phấn hoặc cọ, cô dâu di chuyển bông phấn, cọ theo chiều thẳng xuống da, không kéo lên kéo xuống. Bằng cách này, phấn nền bám tốt vào da và lâu bị trôi hơn. Về tông màu, cô dâu bị tàn nhang có thể chọn tông trang điểm màu hồng, đánh phấn nâu nhẹ cho mắt, phấn má màu hồng cam hoặc cam da để khuôn mặt tươi tắn, tự nhiên".

* Khi chuẩn bị cho ngày trọng đại, nếu có thắc mắc liên quan đến make up, trang phục cưới, cô dâu gửi câu hỏi về địa chỉ [email protected] để được các chuyên gia làm đẹp, các nhà thiết kế tư vấn.

Song Giang

Hair Idol 2016