09:00 14/01/2015
3 phong cách phòng ngủ cho đôi uyên ương
Tùy vào sở thích, bạn có thể trang trí phòng cưới theo nhiều phong cách khác nhau để phù hợp với không gian nhà của mình.

Phòng tân hôn chính là nơi mà đôi uyên ương trao nhau những cảm xúc ngọt ngào sau đám cưới và cũng là nơi vun đắp tình cảm vợ chồng những ngày tháng chung sống sau này. Chính vì vậy, việc trang trí phòng tân hôn là một trong những bước quan trọng cần chuẩn bị trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Để có được phòng ngủ lý tưởng, đồ nội thất cần được sắp xếp hài hoà hợp lý, vừa đạt tính thẩm mỹ cao vừa tạo cảm giác hưng phấn, thoải mái. Hãy cùng Home’furni tham khảo 3 phong cách thiết kế phòng ngủ ấn tượng trong bộ sưu tập Elegance.

Nếu bạn là người yêu phong cách lãng mạn, bạn có thể lựa chọn thiết kế với màu trắng tinh khiết được sử dụng làm gam màu chủ đạo. Hơn thế nữa, theo các nghiên cứu khoa học, màu xanh dương còn là màu sắc đem lại cảm giác thoải mái, thư thái cho người sử dụng, giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

anhsoonline

Home Set Elegance 1 được áp dụng các công nghệ hiện đại vào trong sản phẩm. Bề ngoài là một chiếc giường ngủ cổ điển với thiết kế tinh xảo nhưng cấu trúc bên trong hiện đại với gầm giường có ngăn để đồ và được nâng đẩy bằng một hệ thống thủy lực, đem lại sự thuận tiện cho người dùng.

Phong cách tân cổ điển là một trong những thiết kế phòng ngủ đang được ưa chuộng hiện nay, với những hoa văn được chạm khắc tinh tế trên nền thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, được chạm khắc những đường nét tinh tế, tạo điểm nhấn cho căn phòng, tạo nên sự quyến rũ, làm mất đi sự đơn điệu, điều mà nhiều người thường lo sợ khi lựa chọn những thiết kế tối giản.

anhsoonline

Home Set Elegance 2 với phong cách tân cổ điển trang nhã và tinh tế.

Một trong những lựa chọn tối ưu khác là thiết kế hướng đến sự hiện đại theo phong cách quý tộc châu Âu. Giường ngủ được bọc nệm màu xanh đầu giường tạo sự êm ái, tiện nghi cho người dùng khi nằm cũng như ngồi. Tủ áo với thiết kế nhiều ngăn, không chỉ có những ngăn thẳng đứng mà còn có những hộc ngang, tạo cho bạn một không gian lưu trữ đa dạng và rộng rãi.

anhsoonline

Home Set Elegance 3 theo phong cách quý tộc châu Âu, sang trọng nhưng không kém phần tiện dụng.

Ngoài nội thất phòng ngủ, bộ sưu tập Elegance của Home’furni còn mang đến những sản phẩm dành cho gia đình như tủ tivi, kệ trang trí, tủ rượu, bàn làm việc với thiết kế tông màu trắng tinh tế, thanh lịch sẽ tạo nên sự đồng bộ cho không gian nhà bạn.

Từ nay đến ngày 31/3, siêu thị nội thất gia đình online Home’furni sẽ liên kết với các đối tác như trung tâm, nhà hàng tổ chức tiệc cưới và trung tâm áo cưới tại TP HCM gửi đến khách hàng, đặc biệt là các cặp đôi đang tiến tới hôn nhân chương trình “Hạnh phúc nhân đôi” như một lời chúc phúc dành cho các bạn. Theo đó, bạn sẽ được tặng phiếu quà trị giá 15 triệu đồng để sở hữu các sản phẩm trong bộ sưu tập Elegance với hóa đơn mua hàng trên 32 triệu đồng.

Liên hệ:
Địa chỉ: CMC Plaza, Số 79B, Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, TP HCM.
Website: http://www.homefurni.vn.
Facebook: https://www.facebook.com/ HOMEFURNI.

Danh sách các đối tác liên kết của Home’furni (đang được cập nhật)
- She Bridal: 154A Lý Chính Thắng, phường7, quận 3, TP HCM.
- Bảo Khuyên Studio: 201 Phạm Văn Hai, phường 5, quận Tân Bình, TP HCM.
- Áo cưới Hoàng Gia: 124 Ông Ích Khiêm, phường 5, quận 11, TP HCM.
- Công ty TNHH Ngọc Long Dương: 339/12 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM.
- Áo cưới Việt Đăng: 105 Bình Phú, phường 11, quận 6, TP HCM.
- Áo cưới Twedding: 310, đường 3/2, phường 12, quận10, TP HCM.
- Demi Duy: 80, đường 3/2, phường 12, quận 10, TP HCM.

Nhà hàng, trung tâm tiệc cưới
- Hotel Continental Saigon: 132-134 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.
- Công ty TNHH Love and Bliss (Wolfy & Bunny) - 77 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP HCM.

(Nguồn: Home’furni)

Hair Idol 2016