00:06 26/02/2015
3 kiểu tóc đơn giản và lãng mạn cho cô dâu
Kiểu tóc buông nhẹ, tóc tết lệch hay búi thấp đơn giản sẽ giữ được vẻ đẹp tự nhiên mà lại làm bạn điệu đà hơn trong ngày cưới.

Với cô dâu có mái tóc dài, có rất nhiều kiểu tóc phù hợp cho ngày cưới. Nhưng đơn giản luôn mang vẻ đẹp vĩnh cửu và với cách làm tóc của cô dâu, kiểu tóc đơn giản cũng sẽ lưu giữ được nét đẹp tự nhiên. Nếu đang tìm kiếm một kiểu tóc không quá mất thời gian tạo kiểu, nhưng vẫn khiến khách mời trầm trồ, ngợi khen sự tinh tế, lại không làm khuôn mặt già đi thì cô dâu nên cân nhắc tới một trong ba kiểu tóc mà Ngoisao.net giới thiệu dưới đây:

1. Tóc buông nửa điệu đà

Mái tóc buông nhẹ nhàng sẽ làm cô dâu thêm dịu dàng trong ngày cưới. Nếu muốn đặc biệt, bạn nên tết nửa đầu, hoặc sử dụng băng đô, hoa cài tóc hay bờm cài tóc lấp lánh để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, kiểu tóc buông hững hờ này chỉ phù hợp với đám cưới trong nhà, nếu chọn tổ chức cưới ngoài trời, gió trời có thể làm rối tóc và khiến gương mặt bạn không còn hoàn hảo như ban đầu.

simpleunique01-wearitdown-3758-142485404

2. Tóc búi thấp duyên dáng

Mái tóc búi thấp, ngẫu hứng mang vẻ đẹp cổ điển mà lại không mất quá nhiều thời gian cũng như chăm sóc. Cô dâu có thể lựa chọn nhiều kiểu búi khác nhau, nhưng điều cốt yếu là bạn nên để vài lọn tóc rủ tự nhiên để gương mặt thêm mềm mại.

simpleunique02-up-2096-1424854048.jpg

3. Tóc buộc lệch sành điệu

Với mái tóc để lệch sang một bên, cô dâu sẽ thể hiện được phong cách cá tính của mình. Bạn có thể buộc hoặc tết lệch và nếu muốn tạo điểm nhấn, đừng quên chọn một bông hoa nhỏ đính lên tóc.

simpleunique03-side-5026-1424854048.jpg

Linh Linh
Ảnh: Brides

Hair Idol 2016