08:49 20/03/2015
10 sao Hàn chọn hoa cầm tay nhỏ xinh ngày cưới
Những bó hoa cưới nhỏ sẽ không che đi vẻ đẹp của chiếc váy cưới, đồng thời làm cô dâu dễ dàng cầm suốt nhiều giờ liền.
Lee-Min-Jung.jpg

1. Nữ diễn viên Lee Min Jung làm cô dâu xinh đẹp vào tháng 8/2013. Dù chi khá nhiều tiền, khoảng 100.000 USD cho đám cưới, nhưng cô dâu không chọn phong cách cầu kỳ, xa hoa mà xuất hiện với vẻ đẹp thanh lịch, đơn giản. Bó hoa cưới nhỏ của cô khá khiêm tốn, mang sắc trắng thuần khiết, kết từ những bông hoa hé nở.

Lee-Bo-Young.jpg

2. Cặp đôi trai tài gái sắc Lee Bo Young  - Ji Sung tổ chức hôn lễ vào tháng 9/2013. Cô dâu chọn cho mình bó hoa lys trắng làm phụ kiện ngày cưới.

Han-Hye-Jin.jpg

3. Tháng 7/2013, nữ diễn viên Han Hye Jin lên xe hoa. Cô chọn cho mình trang phục cưới nhẹ nhàng và bó hoa cưới màu tím lãng mạn. Hoa được kết đơn giản, hầu như không có phụ kiện đính kèm và chỉ có một loại hoa duy nhất.

Beak-ji-young.jpg

4. Nữ ca sĩ Beak Ji Young kết hôn vào tháng 6/2013. Trong ngày cưới, cô chọn cho mình bó hoa mẫu đơn kiểu dáng nhẹ nhàng, đơn giản, nổi bật trên nền váy cưới trơn.

Park-Sol-mi.jpg

5. Cô dâu của tài tử Han Jae Suk, Park Sol Mi chọn hoa cưới dáng tròn đáng yêu cho ngày cưới hồi tháng 4/2013.

So-Yu-Jin.jpg

6. Nữ diễn viên So Yu Jin chọn bó hoa thủy tiên trong đám cưới tháng 1/2013. Đây là loại hoa của mùa xuân, mang mùi hương nhẹ nhàng, lãng mạn.

Sunye.jpg

7. Cũng tháng 1/2013, nữ ca sĩ xinh đẹp của nhóm Wonder Girl, Sunye làm cô dâu xinhh đẹp. Cô ghi điểm bởi chiếc váy cưới lộng lẫy và bó hoa tròn tự nhiên.

Jun-Ji-hyun.jpg

8. 'Minh tinh Trái đất' Jeon Ji Hyun tổ chức đám cưới vào tháng 4/2012. Để hòa hợp với chiếc váy cưới điệu đà, cô chọn hoa cưới mẫu đơn cũng phong cách tương tự. Nhưng bó hoa thiết kế khá nhỏ để không chê lấp những chi tiết cầu kỳ, lấp lánh trên trang phục cưới.

Kim-Hyo-Jin.jpg

9. Tháng 12/2011, cựu người mẫu, diễn viên Kim Hyo Jin kết hôn cùng tài tử Yoo Ji Tae. Cô dâu chọn hoa cưới là tulip, bó hoa được bó nhẹ nhàng, kiểu dáng đơn giản, vừa tay cầm làm cô dâu khoe vóc dáng và váy cưới ren nhẹ nhàng.

Park-Shi-yeon.jpg

10. "Hoa hậu dao kéo" Park Shi Yeon tổ chức đám cưới vào tháng 11/2011. Cô dâu lộng lẫy với phong cách cổ điển. Bó hoa cầm tay của cô cũng được kết với những loại hoa nhỏ xinh, đáng yêu.

Vivien

Hair Idol 2016