13:40 13/01/2015
Xe bán tải đắt nhất của Toyota về Việt Nam
Toyota Tundra, chiếc bán tải cỡ lớn của hãng xe Nhật Bản chính thức hiện diện ở Việt Nam, với mức giá được hé lộ khoảng 2,5 tỷ đồng.

Xe bán tải đắt nhất của Toyota về Việt Nam
Mẫu bán tải cỡ lớn Toyota Tundra tại Việt Nam - Ảnh: OS

Với mức giá trên, Tundra được ghi nhận không chỉ là chiếc bán tải có giá cao nhất của Toyota, mà còn là xe bán tải đắt tiền nhất tại thị trường Việt Nam.

Toyota Tundra thuộc phân khúc xe bán tải cỡ lớn, tương tự như Ford F-150, Dodge Ram 1500 hay Chevrolet Silverado,... vốn rất được ưa chuộng taij thị trường Mỹ. Xe có kích thước chiều dài 5.814 mm, rộng 2.029 mm và cao 1925 mm.

Tundra mang thiết kế hầm hố với đầu xe bệ vệ theo phong cách Mỹ. Lưới tản nhiệt to bản mạ c-rôm, đèn pha cỡ lớn kèm viền Led là điểm nhấn ở phía trước xe.

Chiếc Tundra tại Việt Nam thuộc phiên bản đặc biệt 1794, thế hệ 2014. Chiếc bán tải này không phải do Toyota Việt Nam nhập khẩu mà do một doanh nghiệp thương mại đưa về nước.

Thuộc phiên bản đặc biệt, nên nội thất Tundra khá cao cấp với da và gỗ ốp là chất liệu chính bên trong xe. Điều hòa tự động hai chiều và dàn âm thanh hàng hiệu JBL là những trang bị công năng có trên mẫu bán tải ca-bin kép nhà Toyota.

Thiết bị an toàn trên xe gồm phanh đĩa trên 4 bánh có tích hợp chống bó cứng phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ổn định thân xe và kiểm soát lực kéo cùng 4 túi khí,...

Toyota Tundra tại Việt Nam được trang bị động cơ V8 dung tích 5.7 lít, công suất 381 mã lực và mô-men xoắn cực đại 543 Nm. Đi kèm là hệ dẫn động hai cầu 4x4 và hộp số tự động 6 cấp.

Hair Idol 2016