10:01 28/01/2015
Pagani sản xuất Huayra đặc biệt cho châu Á
Mới đây, hãng siêu xe Italia vừa tung ra thị trường một phiên bản đặc biệt dành riêng cho khách hàng Nhật Bản. Xe nổi bật với sợi carbon nâu và sơn vàng.


Huayra Art là chiếc xe độc được dành cho thị trường châu Á.

Bingo Sports - một đại lý siêu xe tại Nhật Bản vừa nhận được một chiếc Pagani Huayra rất đặc biệt. Chiếc xe có tên "Art" (có nghĩa là nghệ thuật). Với Huayra, Horacio Pagani đã đẩy ranh giới siêu xe tới đỉnh cao nhất của sự sáng tạo, nhất là sự phối hợp màu sắc.

Chiếc xe được xây dựng dựa trên tông màu vàng chủ đạo. Vàng tượng trưng cho sự giàu có, trên thế giới nói chung và châu Á nói tiêng. Nó còn tượng trưng cho sự thành công, may mắn.

Sự kết hợp của sợi carbon màu nâu và vàng khiến chiếc xe trở thành hàng độc. Đặc biệt, các khách hàng tại châu Âu và Bắc Mỹ sẽ không có cơ hội sở hữu chiếc xe này vì đây là chiếc xe dành riêng cho châu Á.


Hai tông màu chủ đạo là sợi carbon nâu và vàng.

Bingo Sports là một trong những đại lý siêu xe lâu đời nhất trên thế giới. Đây cũng là nơi các tỷ phú Nhật Bản thường xuyên lui tới để chọn cho mình những mẫu xe đắt tiền nhất.


Pagani đang quan tâm hơn tới thị trường châu Á bởi đây là nơi có
những khách hàng giàu có sẵn sàng chi hàng triệu đô
để mua siêu xe.

Châu Á trở thành thị trường rất quan trọng đối với Pagani thời gian gần đây. Cùng với Mỹ, đây là nơi họ bán phần lớn số xe do mình sản xuất. Đó là lý do tại sao hãng Pagani liên tục đưa ra những phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường này.


100 chiếc Huayra dự định sản suất sắp được bán hết.

Trong số 100 chiếc Huayra sẽ được sản xuất trên toàn cầu, châu Á chiếm 20%. Trong thời gian tới, nhiều khả năng hãng sẽ thường xuyên tung ra những phiên bản đặc biệt, tương tự điều Bugatti đã làm với Veyron, để thu hút khách thượng lưu. Cũng không loại trừ khả năng phiên bản mui trần cũng sẽ được trình làng trong thời gian tới.

Hair Idol 2016