09:44 15/02/2017
MOKI - Ứng dụng giúp các mẹ trao đổi đồ một sản phẩm dành riêng cho những gia đình đang nuôi con nhỏ
Mong muốn được giúp đỡ, được sẻ chia, kết nối tấm lòng của những người mẹ, MOKI - Ứng Dụng Giúp Các Mẹ Trao Đổi Đồ đã được chính thức ra đời vào cuối năm 2016. Chỉ sau vài tháng ra mắt và phát triển ứng dụng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng và báo chí.
Đặc biệt, với những tiện ích và tính nhân văn mà ứng dụng mang lại, MOKI đã vượt qua hơn 260 đối thủ nặng ký đi thẳng vào vòng chung kết cuộc thi “Nhân tài đất Việt 2016”. Vậy MOKI là gì? Có gì đáng chú ý?
1.jpg
MOKI là từ viết tắt của Mother và Kids, là một ứng dụng giúp mẹ trao đổi, mua bán  đồ cũ mới đầu tiên tại Việt Nam.
 
Một ứng mang tính nhân văn
Với phương châm “ thành công chính là sự kết nối và sẻ chia” vì vậy mọi hoạt động của MOKI đều hướng tới người dùng đặc biệt là những bà mẹ đang mang thai và nuôi con nhỏ.
 
Khi tham gia MOKI - Ứng Dụng Giúp Các Mẹ Trao Đổi Đồ người dùng không chỉ được trao đổi, mua bán sản phẩm đồ cũ mà còn có cơ hội nhận miễn phí trong kho hàng được cập nhật từng giây từ những thành viên đã và đang sử dụng MOKI.
 
Khi muốn chia sẻ hay bán những món đồ cũ, mới hoặc mua bán đồ thanh lý người dùng chỉ cần chụp ảnh, điền đầy đủ thông tin và đăng bán trên app MOKI, với giá ưu đãi hoặc giá 0 đồng. Hệ thống của MOKI sẽ tự động tìm kiếm và phân loại sản phẩm, sau đó xác lập kho hàng 0 đồng/miễn phí để người dùng tiện theo dõi và tìm những món đồ ưng ý.
 
5.jpg
Bên cạnh việc có thể trao đổi những sản phẩm với nhau, các thành viên của MOKI còn được trực tiếp tham gia, giám sát các hoạt động từ thiện mà MOKI phát động. Mỗi khi người dùng đăng ký ủng hộ tiền mặt hay hiện vật, ngay lập tức giá trị hiển thị của chúng sẽ được thay đổi tương đương với những gì bạn mới đóng góp. Với sự minh bạch trong mọi hoạt động của MOKI - Ứng Dụng Giúp Các Mẹ Trao Đổi Đồ, người dùng sẽ không phải lo lắng những sản phẩm mình ủng hộ sẽ đi về đâu?
 
Không chỉ là Ứng dụng trao đổi đồ cũ mang đầy tính nhân văn, MOKI còn là sản phẩm công nghệ đầy tiện ích
 
Tìm kiếm và thông báo sản phẩm bằng giọng nói
Những bà mẹ bỉm sữa luôn bận rộn với việc chăm sóc con, quán xuyến gia đình, chu toàn việc xã hội... Chính vì thế chức năng tìm kiếm và nhận thông báo bằng giọng nói ra đời giúp các bà mẹ rút ngắn thời gian tìm mua và nhận thông tin về sản phẩm mọi nơi mà không cần phải cầm điện thoại 24/24.
 
3.jpg
Hệ thống rating
Nếu bạn lo ngại về chất lượng sản phẩm đăng bán trên các trang online, thì điều này sẽ trở nên thừa thãi với hệ thống đánh giá người dùng của MOKI. Bởi chỉ cần nhìn vào thang điểm tích - tiêu cực trên trang cá nhận mà những người mua- bán trước đánh giá, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào các quyết định mua đồ cũ của mình.
 
Xóa nhòa sự khác biệt giữa mua hàng online và offline
Người dùng có thể thương lượng, mặc cả sản phẩm trực tiếp trên ứng dụng. Đặc biệt thông qua hệ thống MOKI - Ứng Dụng Giúp Các Mẹ Trao Đổi Đồ bạn còn có thể check đơn hàng đang ở giai đoạn nào ở bất kỳ đâu, dễ dàng kiểm soát thông tin và sắp xếp nhận đơn hàng trong thời gian hợp lý.
 
Tích hợp quay phim, chụp và chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên app
Nhằm mang đến những hình ảnh chân thực nhất cho người mua, cũng như giúp người bán thể hiện được điểm ưu việt về sản phẩm của mình theo nhiều cách khác nhau.
moki2.png
Để biết thêm các thông tin về MOKI cũng như cách mua bán, trao đổi thanh lý đồ cũ cũng những tiện ích mà bạn có thể nhận được từ ứng dụng, hãy truy cập ngay website Moki.vn hoặc fanpage MOKI - Ứng Dụng Giúp Các Mẹ Trao Đổi Đồ để khám phá nhé.
 
Hoặc trải nghiệm ứng dụng trực tiếp trên điện thoại bằng cách download và cái đặt ứng dụng theo đường link sau:

Hair Idol 2016