10:19 22/01/2015
Galaxy S6 được xác nhận ra mắt tại MWC vào ngày 2/3
Một lãnh đạo cấp cao giấu tên của Samsung cho biết, smartphone cao cấp Galaxy S6 sẽ xuất hiện tại MWC, đúng như các tin đồn được đưa ra gần đây.

Theo trang mạng Chosun (Hàn Quốc), một lãnh đạo cấp cao của Samsung khẳng định smartphone Galaxy S6 sẽ được giới thiệu tại MWC 2015.

Cụ thể, smartphone mới nhất của dòng Galaxy S sẽ chính thức ra mắt vào ngày 2/3 trong khuôn khổ Đại hội Thế giới di động, MWC 2015, diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha. Trước đây, Samsung từng công bố Galaxy S2 và Galaxy S5 tại sự kiện thường kỳ này.

Galaxy S6 được xác nhận ra mắt tại MWC vào ngày 2/3
Sản phẩm kế nhiệm Galaxy S5 sẽ sớm xuất hiện vào đầu tháng 3.

Vị này cũng xác nhận rằng hãng đã phát triển một vài nguyên mẫu Galaxy S6, nhưng không cho biết model nào đã được chọn chính thức.

Như vậy, tất cả các tin đồn khác nhau về Galaxy S6 xuất hiện trong thời gian qua có thể đều chính xác, điều này giống như một chiến lược khảo sát ý kiến người dùng của Samsung trước khi chọn lựa hướng phát triển cho sản phẩm của mình.

Không giống với thông tin được đưa trong vài ngày vừa qua, lãnh đạo của Samsung không khẳng định với Chosun về biến thể màn hình viền cong ở 2 cạnh của Galaxy S6.

Trong khi đó, người đồng hương LG lại không có kế hoạch tung ra smartphone cao cấp mới tại MWC. Một giám đốc của hãng này khẳng định sẽ không có LG G4 tại sự kiện sắp tới. Thay vào đó, họ dành sự tập trung của mình cho mảng thiết bị đeo thông minh.

Hair Idol 2016