08:22 28/05/2015
Dàn chân dài khoe dáng trong buổi ra mắt TV màn hình cong
TCL với 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam đã chọn hướng đi tập trung giá trị vào những sáng tạo công nghệ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tập đoàn công nghệ TCL đã giữ vững cam kết của mình khi cho ra đời công nghệ hiển thị màn hình TV thế hệ mới được tích hợp trong các dòng sản phẩm: TV chấm lượng tử 4K UHD H9700, TV màn hình cong 4K UHD H8800 và TV 4K UHD E6800, mang đến những trải nghiệm giải trí tại nhà cao cấp và hiệu quả tương tác cao cho người dùng. Có thể nói trong cuộc đua giữa các thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới, TCL với 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam đã chọn hướng đi tập trung giá trị vào những sáng tạo công nghệ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

tv-man-hinh-cong-1-ngoisao 8

Ngày 15/5 vừa qua tại TP.HCM, TCL đã có buổi họp báo giới thiệu các sản phẩm TV mới, trong đó nổi bật là dòng sản phẩm TV màn hình cong 4K UHD. Sự kiện này không chỉ thu hút báo giới mà còn gây hứng thú với nhiều “đường cong” từ những chân dài nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

tv-man-hinh-cong-2-ngoisao 7

My Nguyễn, Miss Áo Dài Hoa Hậu Đại Dương 2014, tươi tắn khoe dáng chuẩn bên chiếc TV màn hình cong 4K UHD (H9600) với kích thước 55 inch.

tv-man-hinh-cong-3-ngoisao 6

Siêu mẫu Lê Thu An, giải đồng siêu mẫu Việt Nam, cũng bị hút mắt bởi tuyệt phẩm công nghệ này.

Hair Idol 2016