10:15 27/03/2015
Apple sẽ ra mắt 3 chiếc iPhone mới trong năm nay
Điều gây bất ngờ nhất là một trong 3 thiết bị này sẽ là phiên bản kế nhiệm của iPhone 5C, với kích thước màn hình 4 inch và có thể có thêm phiên bản màu hồng.

Theo Digitimes, nguồn tin nội bộ cho biết Apple sẽ ra mắt 3 chiếc iPhone mới trong năm nay, cụ thể là nửa cuối năm 2015. Các thiết bị mới bao gồm iPhone 6S, iPhone 6S Plus và một model kích thước màn hình 4 inch nhiều khả năng chính là iPhone 6C.

Tất cả thiết bị nói trên đều sẽ được trang bị tấm nền LTPS sử dụng công nghệ silic đa tinh thể nhiệt độ thấp. Sở dĩ Apple đặc biệt ưu ái tấm nền này vì nó sẽ hỗ trợ công nghệ cảm biến lực thông minh Force Touch đang được sử dụng trên Apple Watch và MacBook Retina.

Japan Display, Sharp và LG Display sẽ chịu trách nhiệm sản xuất tấm nền màn hình cho iPhone 6C và 6S Plus. Trong khi đó, iPhone 6S sẽ sử dụng tấm nền màn hình do Japan Display và LG sản xuất.

Apple sẽ ra mắt 3 chiếc iPhone mới trong năm nay
Thế hệ iPhone đa sắc 5C sẽ có phiên bản kế nhiệm trong năm nay. Ảnh: Gadgets.

Nguồn tin nói trên cũng cho biết cả 3 chiếc iPhone sẽ được bảo vệ bởi lớp kính cường lực thế hệ mới của Gorilla Glass. Apple nhiều khả năng sẽ từ bỏ kế hoạch đưa màn hình sapphire chống trầy xước vào trong thiết kế của iPhone.

Ngoài ra, iPhone 6S và 6S Plus sẽ được thử nghiệm với chip xử lý A9 mới nhất, trong khi iPhone 6C tiếp tục gắn bó với chip A8. Tính năng giao tiếp NFC và công nghệ bảo mật bằng cảm biến vân tay cũng sẽ có mặt trên cả 3 model iPhone 6 mới.

Hair Idol 2016