15:23 14/06/2015
Urban Station Coffee – Điểm đến mê mẩn của giới trẻ Hà Thành
Urban Station Coffee - 45 Lý Quốc Sư, HN là một trong những điểm đến thú vị của giới trẻ hà thành. Không những đồ uống đa dạng, cách trang trí thú vị mà nhân viên phục vụ còn hết sức nhiệt tình và thân thiện.
Tọa lạc ngay trên một trong những con phố đẹp nhất trung tâm thủ đô, Urban Station Coffee (Số 45 Lý Quốc Sư, Hà Nội) có cái nhộn nhịp tấp nập của một Hà Nội khi ngồi ngoài lan can mát dịu, song cũng yên tĩnh, thanh bình với ánh sáng ấm áp, âm nhạc dễ chịu của không gian bên trong và tiếng chuông đổ từ phía nhà thờ lớn. Urban Station Coffee  như một cô gái đẹp đầy kiêu kỳ, quyến rũ nhưng đa tài khiến người ta ngưỡng mộ và thán phục.
 

Cửa hàng tọa lạc tại một con phố nhộn nhịp ở Hà Nội, phía đối diện là nhờ thờ lớn.

Cửa hàng có 4 tầng với 4 không gian được thiết kế khác nhau.
Bên cạnh không gian kết hợp cùng ánh sáng, những vật dụng trang trí tại đây cũng vô cùng hút mắt, các bạn có thể tha hồ lựa chọn chỗ ngồi ưng ý nhất cho mình...

Không gian lung linh với nhiều sắc màu trẻ trung, tạo cảm giác thân thiện và không kém phần sang trọng

Ghé Urban Station Coffee vào bất cứ lúc nào trong ngày, thực khách cũng có thể chọn cho mình những loại thức uống tuyệt hảo để thưởng thức. Tất cả đều được chế biến kỹ lưỡng, trình bày đẹp mắt không chỉ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn mà còn làm mãn nhãn thực khách. Ngoài ra, đến với Urban Station Coffee bạn sẽ được thưởng thức các loại bánh và kem hấp dẫn trong một không khí tươi mới và tràn đầy cảm hứng. Với lối thiết kế trẻ trung, cùng cách bài trí nhẹ nhàng nhưng không kém phần sinh động, nơi đây thực sự thích hợp cho việc họp mặt, giao lưu bạn bè, hay dành cho một buổi hẹn hò ngọt ngào, lãng mạn.

Đồ uống tại cửa hàng chỉ dao động từ 25.000 - 45.000VNĐ, rất hợp lý cho một đồ uống ngon cùng điều hòa mát lạnh và view đẹp để các bạn check in đúng không nào?

Điểm cộng không thể bỏ qua khi đến với Urban Station Coffee chính là thái độ phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.
Chắc chắn bạn sẽ có được những phút giây thoải mái nhất khi đến với Urban Station Coffee.

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và năng động sẵn sàng phục vụ các bạn bất cứ lúc nào.
 
Mời các bạn cùng xem thêm một số hình ảnh khác tại cửa hàng:
 

















 
Thật tuyệt đúng không?
Vậy các bạn còn chần chừ nữa mà không đến ngay Urban Station Coffee để thưởng thức nào ! 
,

Hair Idol 2016