11:00 23/12/2014
Tiệc cuối năm ấn tượng tại The Rooftop
Tọa lạc tại tầng 19 tòa nhà Pacific Place 83 Lý Thường Kiệt, Hà Nội với không gian đa chiều và thiết kế tích hợp, The Rooftop là địa điểm phù hợp cho những bữa tiệc cuối năm.

The Rooftop không chỉ là một nhà hàng sang trọng, địa điểm giải trí đẳng cấp tại Hà Nội, mà còn là một trong những nhà hàng ấn tượng trên thế giới theo TripAdvisor bình chọn. Thiết kế Lounge hình cầu cùng tầm nhìn bao phủ từ trên cao khiến cuộc gặp gỡ trao đổi với đối tác của bạn được nâng tầm. Một không gian trải dài gắn liền với bầu trời và những vì sao, Tarrat của The Rooftop sẽ tạo cho bạn cảm giác của những người chiến thắng trên đỉnh vinh quang và nhìn ra một Hà Nội đang chuyển động dưới chân mình. Và đặc biệt, âm nhạc tại Rooftop sẽ tạo cho chủ nhân bữa tiệc một phong cách ấn tượng, khác biệt.

anhsoonline

Thực đơn của The Rooftop có thể đáp ứng mọi yêu cầu khó tính của thực khách. Hàng trăm món ăn Âu - Á đa dạng và được chế biến bởi bàn tay của những đầu bếp nổi tiếng, làm hài lòng cả thực khách nước ngoài lẫn trong nước.

Đội ngũ phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp và liên tục cập nhật những quy cách phục vụ mới theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhân viên của quán sử dụng tiếng Anh thành thạo, thái độ phục vụ thân thiện được nhiều khách hàng hài lòng và yêu mến trong suốt 5 năm qua.

anhsoonline

Một trong những điều được khách hàng yêu thích và lựa chọn The Rooftop như một điểm đến quen thuộc và tin cậy chính là mô hình bar về đêm. Sau khi thưởng thức những bữa tiệc thịnh soạn và ấm cúng, bạn sẽ được hòa vào một không gian sôi động, trẻ trung, náo nhiệt nhưng không xô bồ của Rooftop. Không khí tiệc tùng về đêm ở đây tạo cho người thưởng thức một xúc cảm mạnh mẽ của dân chơi đích thực, hết mình nhưng vẫn giữ được phong độ đẳng cấp, lịch lãm. Âm nhạc, ánh sáng và đồ uống độc đáo tại đây cũng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ.

anhsoonline

Sau một năm làm việc vất vả, dịp cuối năm chính là thời điểm tổng kết lại những thành công lớn đã đạt được, là dịp để bạn cảm ơn các đối tác và cơ hội cho những sự hợp tác lâu dài trong tương lai. Đáp ứng đủ những tiêu chí cho một bữa tiệc cuối năm ấn tượng, The Rooftop tổ chức chương trình:

BBQ Buffet cho ngày lễ Giáng sinh

Thời gian: 17h30 - 21h ngày 24/12, giá 790.000 đồng++ một người lớn và 390.000 đồng++ một trẻ em từ 1m đến 1,3m. Khách hàng được tặng một chai rượu vang đỏ cho nhóm khách từ 4 người trở lên. Sau 21h, bạn sẽ tiếp tục thưởng thức tiệc với DJ khách mời và ca sĩ nổi tiếng.

Happy New Year Eve Party

Thời gian: 17h30 - 21h ngày 31/12, giá 890.000 đồng++ một người lớn bao gồm một ly Sparkling wine. Nhà hàng giảm 10% cho khách đặt bàn từ ngày 25 đến 30/12. Sau 21h, khách hàng tiếp tục thưởng thức tiệc với DJ hàng đầu Việt Nam đến từ TP HCM.

Liên hệ đặt bàn: 0439461901/ 0913706966.

(Nguồn: The Rooftop)

Hair Idol 2016