10:00 11/12/2014
Tiệc Giáng sinh đậm chất Italy tại The KAfe
Thực khách sẽ được thưởng thức món súp khai vị Tortellini, gà sốt bỏ lò Cacciatore, bánh tart nho và lê tẩm gia vị sốt trứng nóng...
anhsoonline

Bữa tiệc Giáng sinh chủ đề Italy sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 25/12 tại the KAfe và KAfe Village. Tại đây, thực khách sẽ được khai vị  với súp Tortellini Mamma Rufina - là món ăn truyền thống đặc trưng không thể thiếu vào bữa tiệc Giáng sinh trong các gia đình Italy.

anhsoonline

Tiếp đến là các món chính: thịt bò hầm dấm balsamic với hỗn hợp lá thơm Italy, kèm polenta mềm; gà bỏ lò với sốt cà chua, vang đỏ, nấm, ăn kèm khoai tây nghiền, đậu đũa và rau củ nướng.

anhsoonline

Gà sốt bỏ lò Cacciatore là món ăn tiêu biểu của người dân vùng Bắc Italy. Với món ăn này, thịt gà phải chín tới, mềm ngọt và thấm gia vị.

anhsoonline

Và bạn có thể kết thúc bữa tiệc bằng bánh tart nho và lê tẩm gia vị sốt trứng kết hợp cùng với kem Croccante alla Fragola vị dâu và hạt macadamia trộn caramel.

anhsoonline

Cách bài trí bữa tiệc của nhà hàng cũng giúp thực khách có cảm giác ấm cúng, dễ chịu khi thưởng thức các món ăn.

anhsoonline

Đại sứ Cộng hòa Dân chủ Italy tại Việt Nam - Lorenzo Angeloni là một thực khách quen thuộc của KAfe. Ông thấy món Torterllini không khác gì mẹ ông nấu ngày bé nên thích thú chụp hình lại để “khoe” với gia đình và bạn bè.

anhsoonline

Những người bạn đến từ Đại sứ quán Italy đều hài lòng về bữa tiệc và vui vẻ chụp hình cùng Chi Anh - chủ hệ thống KAfe.

Bữa tiệc Giáng sinh chủ đề Italy sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 25/12 tại the KAfe và KAfe Village. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng tham khảo tại đây hoặc tại: http://goo.gl/PBq2hE.

(Nguồn: The KAfe)

Hair Idol 2016