09:00 23/01/2015
Thưởng thức thịt nướng tại Tasaki BBQ
Bạn sẽ có trải nghiệm mới lạ khi chấm thịt nướng với sốt Shio thơm mùi đậu nành, sốt Spicy Miso cay nồng hoặc sốt Tare có vị thanh ngọt của trái cây.

Nằm trên khu phố người Nhật sầm uất (Ngô Văn Năm, quận 1, TP HCM), nhà hàng nướng than Tasaki BBQ với thực đơn hơn 100 món là một trong những điểm đến để cả gia đình thưởng thức món Nhật.

Các loại thịt nướng như bò, lợn, gà, cừu, vịt… được nhập từ Mỹ và nướng trên than củi truyền thống. Tasaki BBQ sử dụng công nghệ bếp không khói giúp không gian quanh bàn ăn ấm cúng và thoáng đãng.

Riêng món bò, nhà hàng có sườn bò Mỹ không xương, diền thăn hay thăn nội bò... Nếu muốn thưởng thức vị thanh và tươi tự nhiên của thịt, thực khách có thể chọn Rock Salt. Hương vị mặn của muối hòa cùng độ tươi của thịt sẽ cho bạn trải nghiệm mới lạ.

Ngoài các món nướng chính, thực khách không thể bỏ qua các món đặc trưng của xứ sở Phù tang như salad cải bó xôi, salad hải sản với sốt mè truyền thống Nhật Bản có vị ngọt, chua và thơm ngậy.

Trong lúc chờ đợi, thực khách có thể thưởng thức những món khai vị nhẹ nhàng nhưng đầy đủ dinh dưỡng như đậu nành luộc, đậu hũ chiên sốt Dashi… Các món này đều được chế biến theo phong cách ẩm thực Nhật bản.

Mì soba là món mì truyền thống của Nhật Bản. Đây là món mì tượng trưng cho sự trường thọ và may mắn.

Món cơm trộn nhiều màu sắc, có màu trắng của cơm, sắc vàng của trứng, xanh của rau và nâu của thịt...

Tasaki BBQ có cả món lẩu Nhật Sukiyaki, lẩu Tomyum chua cay hương vị Thái hoặc lẩu Bulgogi của Hàn...

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn món lẩu Tomyum - chua cay hương vị Thái.

Đến với Tasaki BBQ vào buổi trưa, thực khách sẽ được phục vụ những menu set lunch với thời gian chế biến nhanh, chất lượng và đầy đủ dinh dưỡng. Đặc biệt, để cho buổi trưa đông vui và trọn vẹn hơn, nhà hàng áp dụng chương trình “Mua 3 set lunch tặng một set lunch” và miễn phí một ly nước ngọt.

Liên hệ Tasaki BBQ - 12B Ngô Văn Năm, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. ĐT: 0838 242 179. Hotline: 19001277. Website: http://tasaki.com.vn/; Fanpage: https://www.facebook.com/tasaki.vietnam

(Nguồn: Tasaki BBQ)

Hair Idol 2016