14:00 31/12/2014
Thực đơn chào đón năm mới
Lõi nạc vai, thịt sườn không xương, dẻ sườn, thăn ngoại, diềm thăn, sườn chìa thượng hạng… là thực đơn cho dịp năm mới của King BBQ.

Nhiều ngày lễ lớn cuối năm sắp tới, bạn muốn cuộc vui của mình thêm đậm đà gia vị, hãy thử thực đơn mới tại Vua nướng Hàn Quốc King BBQ với nhiều loại thịt bò Mỹ thượng hạng và bổ dưỡng.

Theo bảng xếp hạng thịt bò Mỹ, thịt bò Prime (Thượng hạng) là phần thịt giá trị, mỗi con bò thu hoạch chỉ được 4% thịt Prime. Loại thịt này có chất lượng vân mỡ tốt, có vị thơm, mềm, ngon nhất trong tất cả các phần thịt của bò Mỹ.

Diềm thăn bò có đặc trưng xếp ngói chéo, các mô thịt nạc liên kết theo dạng bó, xếp chồng giữa các lớp mỡ bụng thơm ngậy béo.

Thịt diềm thăn, một số nơi còn gọi là diềm, dải, yếm (tiếng Anh gọi là Beef Outside Skirt) là phần thịt được pha lọc từ phần thịt bụng của con bò. Đây là phần thịt ngon nhất trong phần bụng của bò, hơn phần gầu, nạm. Với người phương Tây, món diềm thăn cuộn rau củ nướng, bỏ lò, steak áp chảo luôn là món ăn hấp dẫn. Còn với người châu Á, món diềm thăn thái lát nướng, lẩu là những món ăn được nhiều người thưởng thức nhờ đặc trưng mềm, giòn và rất ngọt.

Sườn chìa thượng hạng (Choice bone in rib eye) là đoạn sườn non dài, thịt sườn mềm khi nướng lên ăn giòn và thơm.

Chào năm mới, để “ướp gia vị” cho cuộc vui cuối năm thêm đậm đà, King BBQ gửi tới thực khách những món ăn thượng hạng và dịch vụ chất lượng. Ngoài các loại thịt thượng hạng, rau xanh trong bữa thịt nướng Hàn Quốc không chỉ giúp kích thích, cân bằng vị giác mà còn tạo sự ngon miệng, cung cấp nhiều loại dưỡng chất như các loại vitamin, protid, protein… tăng cường chất xơ và tốt cho sức khỏe.

Salad cá ngừ và trứng - thần dược tự nhiên cho phái đẹp.

Bên cạnh đó, Vua nướng Hàn Quốc mang thêm sắc xanh cho bữa nướng thêm ngon với salad cá ngừ và trứng, salad cải bó xôi bổ dưỡng, Caesar salad nổi tiếng phong cách Italy… Mỗi loại salad đều có một vị ngon đặc trưng riêng, đặc biệt là salad cá ngừ, trứng và salad hải sản là những loại món ăn độc đáo của nhà hàng.

Mùa lễ hội cuối năm đang đến gần và năm mới sắp tới là thời điểm để bạn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người thân yêu tận hưởng những khoảnh khắc quây quần bên nhau.

Chi tiết truy cập: Website: http://kingbbq.com.vn.
Facebook: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN.
Hotline: 19001277.

Tại Hà Nội:
- Số 7 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm.
- 24T2 Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy.
- 31 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
- Tầng 5, Vincom Center, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng.
- SO-08, Tầng G, The Garden, Mỹ Đình, Từ Liêm.
- Gian hàng 11 B, Đường số 9, tầng B1, Times city, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng.
- R2-7, Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.

Tại TP HCM:
- B3-10B, Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, quận 1.
- B3-17, Tầng B3, Vincom Eden Center, 171 Đồng Khởi, quận 1.
- 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3.

(Nguồn: King BBQ)

Hair Idol 2016