10:00 14/01/2015
SumoBBQ tặng bia cho khách tổ chức sinh nhật
Tổ chức sinh nhật tại SumoBBQ vào bất kỳ ngày nào trong tháng sinh nhật, bạn sẽ được tặng số ly bia tươi tương đương với số tuổi của mình.

Đa dạng các loại thịt nướng cao cấp, giá cả hợp lý; không gian sang trọng, ấm cúng; vị trí nhà hàng thuận tiện và luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn là những điểm nổi bật khiến SumoBBQ là địa điểm phù hợp cho những buổi tiệc sinh nhật. Bữa tiệc đón tuổi mới của bạn sẽ rất đáng nhớ khi được quây quần bên bạn bè người thân với những ly bia làm tăng nguồn cảm hứng cho các câu chuyện bất tận.

Những khách hàng sành ăn sẽ hài lòng với sự tươi ngon, mềm ngọt của các loại thịt bò thượng hạng được nhập khẩu từ Mỹ, Australia.

Ngoài ra, bạn còn được thỏa thích thưởng thức các loại hải sản tươi ngon và nhiều món ăn kèm phong cách Nhật khác.

Món lẩu Chanko nóng hổi với nước dùng thanh ngọt, dịu mát giúp cân bằng khẩu vị bữa tiệc thịt nướng.

Nếu bạn mê các món ăn khai vị xanh và tráng miệng, quầy buffet line tại SumoBBQ khu vực TP HCM sẽ là gợi ý dành cho bạn. Nhà hàng có hơn 8 món khai vị, 5 món tráng miệng và đặc biệt 6 hương vị kem tươi hấp dẫn.

Với giá buffet SumoBBQ tại TP HCM từ 289.000 đồng một người (buổi sáng) và từ 329.000 đồng một người (buổi tối), bạn có thể gọi tất cả món nướng và lẩu hấp dẫn trên menu. Tại Hà Nội, giá buffet là 349.000 đồng một người áp dụng vào tất cả các thời điểm trong tuần. Đặc biệt, SumoBBQ còn có menu “tiết kiệm” Otoku, không bao gồm lẩu, với giá chỉ 239.000 đồng một người.

Không gian hiện đại cùng tone màu đen, đỏ và hình ảnh những anh chàng SumoBBQ ngộ nghĩnh trên các bờ tường sẽ là những điểm trang trí đẹp mắt cho các bức ảnh mừng sinh nhật của bạn tại đây.

SumoBBQ xuất hiện ở hầu hết trên những con đường sầm uất ở các quận trung tâm thành phố như Đồng Khởi, Cao Thắng, Nguyễn Đình Chiểu, Phan Xích Long và tại Hà Nội như Tô Hiến Thành, Quán Sứ, Big C...

8.jpg

Khi tổ chức sinh nhật tại SumoBBQ vào bất kỳ ngày nào trong tháng sinh nhật, bạn sẽ được tặng số ly bia tươi tương đương với số tuổi của chính bạn. Chương trình tặng bia được áp dụng tại tất cả nhà hàng của SumoBBQ trong suốt cả năm.

Chi tiết xem tại đây. Hotline: 19006622.
Facebook: https://www.facebook.com/SumoBBQ.
Website: http://sumobbq.com.vn
.

(Nguồn: Golden Gate Restaurant Group)

Hair Idol 2016