10:04 23/01/2015
Quán bò Mỹ được Miss Ngôi Sao Hye Trần mê mẩn
Cô nàng Miss Ngôi Sao 2014 rất thích các món bò bít tết được chế biến từ bò Mỹ nhập khẩu.

Nổi tiếng là thích ăn thịt bò nên Hye Trần rất hay "săn lùng" các quán chuyên món bò ở Sài Gòn. Tuy nhiên cô gái 19 tuổi bồ kết nhất là quán Bò Vàng Steakhouse với các món được làm từ bò Mỹ nhập khẩu, vẫn giữ nguyên được độ tươi ngon.

Hye Trần là khách ruột của quán bò Mỹ.

Hye Trần là khách ruột của quán bò Mỹ.

Đặc biệt món bò bít tết và bò lúc lắc cơm chiên giòn khiến Hye Trần ngày đêm thương nhớ. Bò bít tết của quán với phần thịt bò được đầu bếp chế biến chín tái có màu đỏ tự nhiên, gia vị cũng được ướp vừa miệng khiến miếng thịt mềm thơm và có vị ngọt đậm đà. Phần trình bày tuy đơn giản nhưng thu hút vì được chăm chút rất tỉ mỉ.

Ngoài thịt bò là thành phần chính thì suất bít tết còn có trứng, patê, ngô ngọt, khoai tây chiên và bánh mỳ ăn kèm. Khác với những quán bít tết khác, khoai tây ở đây được chiên vàng giòn đẹp mắt, đựng riêng trong túi giấy, mỗi phần bít tết kèm một phần khoai rất đầy đặn.

Bò bít tết được chế biến vừa khéo, thịt bò mềm ngọt vừa miệng.

Bò bít tết được chế biến khéo léo, thịt bò mềm ngọt vừa miệng.

Đồng thời, món ăn lạ tai lạ miệng cơm chiên giòn bò lúc lắc cũng là một trong những lý do mà Miss Ngôi Sao 2014 thường xuyên có mặt tại quán. Thịt thăn bò Mỹ được cắt thành những miếng vuông, tẩm ướp gia vị khéo léo rồi đem chiên trên chảo lửa to, ăn cùng cơm chiên giòn giòn, thưởng thức một lần rồi sẽ lại muốn quay lại lần nữa.

Ngoài ra, bò né, phở xào giòn - bò Mỹ, mỳ spaghetti sốt thịt băm, bò kho, bò lúc lắc với nui cũng là các món được nhiều thực khách tới đây lựa chọn nhất. Hàng loạt các sao Việt đang làm khách ruột của Bò Vàng như: Miss Ngôi Sao 2012 Bích Khanh, diễn viên Ngọc Lan, Ngân Khánh, gia đình nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng - Ngô Anh Khôi, Hoa hậu Phan Thu Quyên, Á hậu Hoàng Oanh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, siêu mẫu Lan Khuê...

Bò lúc lắc đậm đà ăn cùng cơm chiên giòn vừa lạ vừa ngon.

Bò lúc lắc đậm đà ăn cùng cơm chiên giòn vừa lạ vừa ngon.

Bên cạnh các món bò nóng hổi, hấp dẫn, quán cũng có nhiều loại đồ uống đa dạng. Hye Trần chấm điểm cao nhất cho món soda chanh dây - giải khát mát lạnh, vừa thơm vừa lạ. Ngoài ra, còn có nước rong biển, việt quất, latte trà xanh cũng thú vị không kém. Mà giá đồ uống cũng chỉ từ 10.000 đồng đến 25.000 đồng/cốc.

Bạn có thể đến thưởng thức các món bò Mỹ của Bò Vàng Steakhouse tại 506 Lê Văn Sỹ, quận 3, TP. HCM. Quán mở cửa từ 7h đến 22h, kể cả chủ nhật và ngày lễ. Tuy nguyên liệu được làm từ 100% bò Mỹ nhưng giá lại rất Việt Nam, mỗi suất ăn từ 55.000 đồng đến 95.000 đồng.

Xem thêm ảnh quán Bò Vàng Steakhouse

Hạt Tiêu
Ảnh: Nguyễn Long

Hair Idol 2016