09:00 10/02/2015
Pizza cho bữa tiệc cuối năm
Sự hòa quyện thú vị giữa hương vị và phong cách châu Âu với cái Tết cổ truyền Việt Nam sẽ khiến cho bạn thấy lạ và ngon miệng hơn.

Pizza không phải là món ăn xa lạ với những bữa ăn cuối tuần của cả gia đình hay những buổi hẹn hò, gặp gỡ với hội bạn thân hay đồng nghiệp. Nhưng những ngày giáp Tết Ất Mùi này, bạn sẽ bất ngờ với chiếc pizza chào xuân của Pizza Hut.

polyad

Chiếc pizza hoa đặc biệt trong dịp Tết Ất Mùi vừa xuất hiện trong thế giới ẩm thực.

Pizza ngon trước tiên là ở lớp vỏ bánh giòn tan bên ngoài mà vẫn mềm mịn, béo ngậy bên trong. Với vỏ bánh của chiếc pizza này, bạn sẽ càng ngất ngây hơn nữa bởi vị ngon cũng như vẻ đẹp từ hình dáng của nó. Viền bánh là những cuộn pizza nhỏ xinh, bên trên phủ lớp phô mai bột đậm đà, thơm phức kết hợp với vị béo ngậy của lớp phô mai tươi hai màu nhập khẩu từ châu Âu. Từng cuộn bites tròn trịa, vàng ươm được đặt trên chiếc đế đặc biệt, xếp đều xung quanh lớp nhân bánh như những cánh mai vàng đang nở bừng trong sáng sớm, khoe sắc đón ánh nắng mùa xuân ấm áp.

polyad

Hình dáng độc đáo kết hợp với hương vị đặc sắc tạo nên ấn tượng khó quên cho bữa tiệc cuối năm.

Câu chuyện về những thành tựu trong năm cũ và những kế hoạch trong năm mới sẽ càng thêm rôm rả hơn với lớp nhân tôm thịnh vượng hay cua phát tài bên trong chiếc bánh. Tôm từng con tròn trịa tươi rói, cua từng thanh săn chắc ngọt lừ, thơm mùi biển cả như vừa mới đánh bắt xong sẽ đem đến cho những người thích khám phá hương vị mới mẻ. Sắc đỏ rực rỡ của tôm, mùi thơm tươi của cua còn đem đến điềm may mắn, sức khỏe và hạnh phúc, như một lời chúc an khang, thịnh vượng đến từng thực khách trong năm mới.

Còn nếu thích tài lộc, bạn có thể chọn nhân gà miếng vàng ươm, mềm mịn được ướp trong lớp nước sốt teriyaki đậm đà hay nhân thập cẩm với nguyên liệu phong phú cho những người yêu thích vị pizza truyền thống. Viền phô mai được dùng kèm với chén nước sốt thanh mát dịu ngọt chế biến từ dâu tây tươi, làm dậy lên vị béo ngậy của phô mai, vị thơm lừng lớp phô mai bột giòn rụm phủ trên viền bánh, đem đến sự thú vị khi thưởng thức.

polyad

Các gia đình, nhóm bạn bè dễ dàng thưởng thức món bánh pizza hoa đặc biệt với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Vẻ độc đáo từ lớp vỏ bánh đến lớp nhân sáng tạo và cả chén nước chấm phá cách sẽ đem đến cho các thành viên những cảm xúc mới mẻ, khơi nguồn cho những kế hoạch, mơ ước, khát vọng tuôn trào trong năm mới. Hoa pizza chính là bông hoa đoàn viên cho những buổi gặp gỡ, hẹn hò cuối năm thêm hứng khởi trước thềm năm mới.

Nhằm đem cơ hội thưởng thức pizza hoa độc đáo đến tất cả mọi người, Pizza Hut ra mắt chương trình khuyến mại chào xuân mới thật nhiều ưu đãi. Các phần combo với món chính là pizza hoa Cheesy Blossom, đi kèm là các món salad, mỳ Italy, cơm chiên hải sản… phong phú đều có mức chi phí tiết kiệm từ 80.000 đồng đến 171.000 đồng. Ưu đãi này hợp lý cho các nhóm đi ăn từ 2 người đến 4 người hoặc nhiều hơn, càng đông càng tiết kiệm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, tham khảo thêm tại website: http://www.pizzahut.vn/

(Nguồn: Pizzahut)

Hair Idol 2016