09:00 16/12/2014
Lẩu sa tế bò cay tại Kichi Kichi
Với hương vị cay nhẹ từ sa tế, nước dùng thanh ngọt, bùi bùi, lẩu sa tế bò cay của Kichi Kichi là sự lựa chọn cho các thực khách sành ăn.

Tháng 12 - tháng của sự an lành và hạnh phúc, những ngày này, chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi càng thêm phần nhộn nhịp với những cuộc hội ngộ của các thực khách tìm đến những hương vị lẩu tinh tế và mới lạ. Những món lẩu mang hương vị quen thuộc tại Kichi Kichi như một hành trình thú vị mà nhà hàng muốn dành cho thực khách.

những món lẩu mang hương vị quen thuộc tại Kichi Kichi như một hành trình thú vị mà nhà hàng muốn dành cho thực khách.

Nếu lẩu Tom Yum chua cay làm chúng ta liên tưởng đến đất nước Thái Lan trù phú, lẩu nấm thanh mát đưa chúng ta về những làng quê yên ả, lẩu ớt Tây Tạng huyền bí mê hoặc bước chân khách vãng lai, thì lẩu sa tế bò cay giống như cốt cách của người Sài Thành - hào sảng mà nồng ấm.

Lẩu sa tế bò cay mang một sức hấp dẫn riêng với sắc cam đỏ quyến rũ của ớt, sa tế cùng hương vị khó quên. Mùi sả thơm dễ chịu hòa quyện trong hương sa tế cay cay, kết hợp với vị ngọt thanh của nước dùng được hầm từ xương và chút vị bùi bùi của đậu phộng nghiền, sẽ khiến bạn sẽ khó kìm lòng nếm chút nước dùng nóng hổi.

Nhưng cao trào không dừng ở đó, mà chính là lúc bạn nhúng những món ăn trên chuyền vào nồi nước lẩu và thưởng thức. Gia vị cay cay, cùng hương thơm bùi bùi của nước lẩu ngấm vào các món như thịt bò (100% nhập khẩu), hải sản hay những loại rau củ, nấm sẽ giúp món ăn thêm đậm đà và ngon ngọt hơn.

Với thông điệp “Non stop moving” - “Chuyển động không ngừng”, bộ sưu tập những hương vị lẩu độc đáo tại Kichi Kichi nay đa dạng hơn với hương vị lẩu sa tế bò cay. Hành trình ấy đang chinh phục những người yêu lẩu với sự đa dạng và thay đổi liên tục của thương hiệu lẩu băng chuyền này.

Mùa lễ hội cuối năm đang đến gần và đây là thời điểm để cùng bạn bè, đồng nghiệp và những người thân yêu tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời. Nếu bạn dự định tổ chức một bữa tiệc Giáng sinh đáng nhớ, một buổi tối ấm cúng cùng gia đình hay thưởng thức các món ăn ngon thì Kichi Kichi là một lựa chọn trong mùa yêu thương này.

Chương trình áp dụng tại Kichi Kichi khu vực miền Nam đến hết ngày 6/1/2015. Chi tiết xem tại:
Facebook:https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR;
Website:http://kichi.com.vn/
Hotline: 19006622.

(Nguồn: Kichi Kichi)

Hair Idol 2016