08:00 13/01/2015
Lẩu ngon, thơm đậm đà hương vị Việt
Nhà hàng Mùa Xuân giới thiệu những món lẩu ngon với cảm giác 'mát lịm' được tạo ra từ không gian của quán.

Những món lẩu ngon như riêu cua bắp bò sườn sụn, bò nhúng dấm, hải sản, thập cẩm, lẩu ếch hay lẩu gà ta thuốc Bắc… đều có hương vị, sắc màu riêng. Ngoài thực đơn này, nhà hàng Mùa Xuân còn dành cho thực khách nhiều lựa chọn lẩu khác nhau như gà ác thuốc Bắc, gà kiểu Thái, lẩu ếch cay… cùng các món khai vị đi kèm. Sự hấp dẫn của các món lẩu, không gian thoáng đãng, điều hòa mát mẻ, sạch sẽ, cùng thiết kế ấm cúng của nhà hàng là sức hút khiến nhiều thực khách lựa chọn địa điểm này. Hơn thế, giá cả cho từng món lẩu ngon ở đây có chi phí hợp lý sẽ làm hài lòng thực khách.

Đi kèm món lẩu ngon thơm là các loại rau nhúng và thực khách cũng có thể gọi thoải mái nếu thích. Rau ở đây không chỉ xanh, non mà còn rất phong phú, theo mùa như rau muống, xà lách, tía tô, hoa chuối thái lát, cải ngọt, cải thảo… Từng loại rau này sẽ làm cho món lẩu ngon hơn và giúp thực khách bớt ngấy khi thưởng thức một bữa ăn nhiều đạm. Những buổi sinh nhật cùng bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp sẽ trở nên trọn vẹn hơn bên cạnh những nồi lẩu thơm ngon tại nhà hàng Mùa Xuân, số 61 Nguyễn Du, Hà Nội.

anhsoonline

Lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn tại nhà hàng Mùa Xuân hấp dẫn thực khách ở thứ nước dùng thơm ngon, nóng hổi, được chế biến từ nước xương ống, không có phụ gia để làm tăng độ ngọt. Riêu cua làm cho màu nước dùng trở nên sóng sánh, vàng ươm một màu lấp lánh.

anhsoonline

Thịt bắp bò để nhúng lẩu có màu tươi ngon, được nhà hàng gửi mua từ Đà Lạt.

anhsoonline

Chỉ có thưởng thức trực tiếp, thực khách mới cảm nhận được độ ngon của lẩu. Sườn sụn ăn kèm với lẩu cũng được “tuyển chọn” kỹ lưỡng khi mua. Sườn phải mới, tươi, non, không quá cứng. Khi thực khách gọi, sườn sẽ được làm sạch, chặt nhỏ, bày ra đĩa.

anhsoonline

Nước dùng lẩu thập cẩm cũng hấp dẫn.

anhsoonline

Nguyên liệu để nhúng rất đa dạng, từ tôm sú tươi xanh đến thịt bắp bò, ếch, thịt gà, cá, ngao, mực… 

anhsoonline

Món lẩu này là lựa chọn của nhiều thực khách.

anhsoonline

Món khai vị - đậu phụ chiên giòn. Bên cạnh sự hấp dẫn của các món lẩu ngon, không gian thoáng đãng, điều hòa mát mẻ, sạch sẽ, cùng thiết kế ấm cúng của nhà hàng Mùa Xuân sẽ là sức hút để nhiều thực khách lựa chọn địa điểm này cho dù thời tiết nóng hay lạnh.

Thông tin về nhà hàng Mùa Xuân, truy cập: https://www.facebook.com/pages/Lau61ND; http://nhahangmuaxuan.com. ĐT: 0976 438 838.

(Nguồn: Nhà hàng Mùa Xuân)

Hair Idol 2016