08:00 15/01/2015
KingBBQ Buffet khai trương nhà hàng mới
Nhân dịp khai trương tại trung tâm thương mại Hùng Vương Square, KingBBQ Buffet áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi.

Nhắc tới ẩm thực Hàn Quốc là nhắc tới sự đa dạng của hàng trăm món ăn với cách bày trí tinh tế và khéo léo. Với khí hậu mát mẻ quanh năm - đặc trưng của một đất nước vùng ôn đới - người Hàn Quốc nuôi trồng và sản xuất được nhiều loại thực phẩm theo mùa. Chính vì thế, Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều món ăn từ các thực phẩm kể trên như kim chi đậm đà, cơm cuộn rong biển, thịt nướng thơm ngon hay món mì lạnh…

Nhà hàng KingBBQ Buffet tại tầng trệt Hùng Vương Square, số 100 Hùng Vương, phường 9, quận 5, TP HCM.

Là chuỗi nhà hàng nướng tại Việt Nam, KingBBQ Buffet có thực đơn phong phú với hơn 100 món nướng mang đậm phong cách và hương vị đặc trưng của xứ sở kim chi. Đặc biệt, một trong những lý do khiến thực khách sành ăn lựa chọn KingBBQ Buffet chính là thịt bò tại nhà hàng được nhập khẩu từ Mỹ. Nhờ quy trình chọn lọc, bảo quản kỹ lưỡng và chế độ nuôi dưỡng đặc biệt, thịt bò Mỹ luôn đạt tiêu chuẩn an toàn và tươi mới, có hương vị thơm ngon.

Tại Mỹ, bò được nuôi lớn tự nhiên và “tầm bổ” bằng thức ăn thô chất lượng cao, sau đó tiếp tục được đưa về trang trại vỗ béo kết hợp với vận động theo lịch trình nên có thể thấy lớp mỡ đan xen đều đặn với lớp thịt, khiến thịt bò có hai màu đỏ trắng. Khi được nhập về, thịt bò lại tiếp tục được tẩm ướp bằng những gia vị đặc trưng nhập khẩu từ Hàn Quốc, nước ép hoa quả và những loại sốt với công thức độc quyền của King BBQ. Miếng thịt sẽ được thấm đều nước sốt tự nhiên, hạn chế tối đa cholesterol độc hại khiến cho thịt mềm ngọt, thơm ngậy, không khô nhưng cũng không ngấy.

Dẻ sườn bò Mỹ - Một trong những món ăn cao cấp của KingBBQ Buffet.

Đặc biệt, khi thịt hoặc hải sản được nướng trên bếp than hồng và ăn kèm với kim chi, panchan… thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn được kết hợp về hương và vị, vừa đảm bảo dinh dưỡng mà không đem lại cảm giác ngấy. Không chỉ vậy, KingBBQ Buffet còn mở rộng hơn sự lựa chọn cho khách hàng khi đưa vào menu những món ăn xuất xứ từ Nhật Bản như sushi và sashimi thơm ngon như: sushi trứng tôm, cá ngừ…

Món ăn tự chọn phong phú và hấp dẫn.

Nhân dịp khai trương nhà hàng tại Hùng Vương Square vào ngày 17/1, KingBBQ Buffet đem đến cho bạn cơ hội ăn uống “thả ga” tại một trong những nhà hàng buffet nướng đang được yêu thích với nhiều ưu đãi. Theo đó, từ ngày 17 đến ngày 31/1, khách hàng sẽ được giảm giá 15% trên hóa đơn thanh toán và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Đến với KingBBQ Buffet, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ và trọn vẹn phong cách ẩm thực của Hàn Quốc. Với không gian sang trọng, cách bày trí mang đậm phong cách Hàn, bạn sẽ có cảm nhận như chính mình đang ở tại đất nước Hàn Quốc và khám phá thế giới ẩm thực đầy màu sắc tại đất nước này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, liên hệ:

Nhà hàng KingBBQ Buffet Hùng Vương Square: số 100 Hùng Vương, phường 9, quận 5, TP HCM.
Tel: 08 62544411. Hotline: 19001277.
Website: www.kingbbq.com.vn;
Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

Hệ thống KingBBQ Buffet tại TP HCM:
- Gian hàng B3, 30 - 31, tầng B3, Union Square, 171 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.
- Gian hàng F- 43B, tầng 1, Aeon Mall, 30 Bờ Bao Tân Thắng, quận Tân Phú, TP HCM.
- Gian hàng B3, 30 - 31, tầng B3, Union Square, 171 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.
- Gian hàng S - 11C, tầng 2, Aeon Mall Bình Dương Canary, Đại lộ Bình Dương, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

(Nguồn: KingBBQ Buffet)

Hair Idol 2016