09:00 31/12/2014
King BBQ Hạ Long ưu đãi cuối năm
Nhân mùa lễ hội cuối năm, King BBQ Hạ Long áp dụng chương trình ưu đãi 'Happy Dinner - đi 4 tặng 1'.

Sau ba tháng gia nhập “gia đình” Vua nướng Hàn Quốc, King BBQ Vincom Hạ Long đã trở thành địa chỉ thân quen cho nhiều tín đồ ẩm thực Hàn Quốc tại thành phố du lịch này. Năm mới đang tới gần là dịp để mọi người quây quần ấm áp bên gia đình, người thân và bạn bè. Đến với King BBQ Hạ Long, niềm vui đó sẽ được nhân đôi với ưu đãi lớn “Happy Dinner - đi 4 tặng 1”.

thịt nướng và sốt chấm tại King BBQ được chế biến bởi một trong những đầu bếp hàng đầu Hàn Quốc với trên 40 năm kinh nghiệm tại Seoul.

Thịt nướng và sốt chấm tại King BBQ được chế biến bởi một trong những đầu bếp hàng đầu Hàn Quốc với trên 40 năm kinh nghiệm tại Seoul.

Với mức giá ưu đãi này, thực khách sẽ thỏa thích với: các loại panchan (thay đổi theo ngày), các món nóng (súp, cơm), các món ăn chơi (salad, các loại bánh), đồ tráng miệng, một số món canh Hàn Quốc (canh kim chi, canh sườn bò). Đặc biệt, bạn sẽ bị lôi cuốn với các loại thịt để nướng như dẻ sườn bò, cổ bò King BBQ, ba chỉ heo cay, sườn heo bản to, bạch tuộc nướng, đùi gà rút xương sốt King BBQ...

Không gian sang trọng, tinh tế bởi những con sóng màu sắc vui mắt tại nhà hàng.

Với phương châm tạo ra không gian ẩm thực thoải mái mà sang trọng, nhà hàng được thiết kế theo mô hình buffet, khách hàng có thể thỏa thích chọn các món từ salad, các món Âu, mỳ Italy, đồ truyền thống Việt Nam, sushi Nhật đến các món tráng miệng đều được bày tại quầy. Riêng với các loại thịt, chỉ cần ngồi tại bàn gọi theo thực đơn, nhân viên nhà hàng sẽ phục vụ và nướng tại bàn để thực khách có thêm thời gian trò chuyện với bạn bè, người thân.

Khi thưởng thức những món ăn Hàn Quốc, thực khách có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm cảnh đẹp của Vịnh Hạ Long khiến cho bữa ăn thêm “đậm đà hương sắc”.

Dịp sum họp cuối năm sắp tới, hệ thống King BBQ nói chung và King BBQ Hạ Long nói riêng đều chuẩn bị nhiều ưu đãi gửi tặng khách hàng. Ngoài “Happy Dinner - Đi 4 tặng 1” áp dụng cho nhóm 4 người trở lên vào các buổi tối hàng tuần (không áp dụng và các dịp lễ tết và áp dụng đồng thời nhiều chương trình ưu đãi khác), còn nhiều ưu đãi như “Big member day” thứ ba hàng tuần cho những khách hàng sở hữu thẻ thành viên, thẻ VIP của Redsun ITI; tặng bánh sinh nhật cho khách hàng thành viên vào đúng ngày sinh nhật…

Chi tiết liên hệ: 19001277 hoặc 0332460286.
Website: http://kingbbq.com.vn/.
Facebook: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

(Nguồn: King BBQ)

Hair Idol 2016