10:00 19/12/2014
Không gian ẩm thực độc đáo tại The Log
Nhà hàng là một công trình kiến trúc hiện đại, thích hợp cho tổ chức sự kiện với không gian mở độc đáo, tràn ngập nước và cây xanh bên trong.
anhsoonline

Được thiết kế từ ý tưởng ngôi nhà gỗ trên cây (treehouse), The Log tách biệt hẳn khỏi sự náo nhiệt của Sài Gòn trong một không gian được bao bọc bởi gỗ, cây xanh xung quanh. Thư thái và ấm cúng sẽ là cảm giác đầu tiên khi bạn bước vào nhà hàng. Toàn cảnh tầng thượng của GEM Center và nhà hàng The Log phía trên.

anhsoonline

Lối đi lên nhà hàng The Log.

anhsoonline

Gỗ được sử dụng trong hầu hết không gian bên trong. Thiết kế mở giúp bạn dễ dàng khám phá và trải nghiệm những món ăn tinh tế tại đây.

anhsoonline

Được phát triển bởi Vittle & Vino (USA) và quản lý bởi PQC Hospitality, The Log sẽ khai trương ngày 23/12 với hai khu vực phục vụ A-la-carte (thực đơn chọn món) và buffet riêng biệt, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khi đến ăn trưa hoặc ăn tối cùng đối tác, bạn bè và gia đình.

anhsoonline

Mỗi món ăn là một tác phẩm của niềm đam mê và sự sáng tạo là tiêu chí mà các đầu bếp tại đây luôn đặt lên hàng đầu.

anhsoonline

Chính vì thế, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thưởng thức những món ăn tinh tế từ khẩu vị đến hình thức.

anhsoonline

Hào nướng phô mai và trứng cá.

anhsoonline

Sườn cừu nướng.

anhsoonline
anhsoonline

Tiệc Giáng Sinh (ngày 23 và 24/12) và tiệc New Year’s Eve (31/12) với thực đơn Set Menu có giá 1,2 triệu đồng ++ mỗi khách (5 món); Buffet có giá 1,6 triệu đồng ++ mỗi khách (hơn 120 món). Giá trên đã bao gồm rượu vang, bia, nước ngọt, nước suối phục vụ suốt tiệc.

Countdown Party (diễn ra vào lúc 22h ngày 31/12) có giá 600.000 đồng ++ một khách (bao gồm các loại Champagnes, cocktail, rượu vang, bia và canape phục vụ suốt tiệc cùng chương trình âm nhạc đặc biệt).

Khách đặt tiệc tối ngày 31/12 được miễn phí tham dự Countdown party (Thời gian mở cửa: 10h - 24h mỗi ngày). Ngoài ra, nhà hành còn có chương trình ẩm thực đương đại (Fusion Food) với thực đơn trưa có giá từ 55.000 đồng đến 280.000 đồng và thực đơn tối có giá từ 55.000 đồng đến 780.000 đồng.

Thông tin và đặt chỗ, liên hệ: 0975 00 22 88. hoặc The Log - DINE & WINE, Rooftop, GEM Center.
Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.
Website: www.thelog.com.vn.
Facebook: www.facebook.com/thelogdineandwine

(Nguồn: Nhà hàng The Log)

Hair Idol 2016