10:00 30/12/2014
Đặc sản Đà Nẵng tại Hà Nội
Tại Đà Nẵng Quán, thực khách sẽ được thưởng thức bún chả cá, bún cá ngừ và những loại cá biển, sò hai mảnh độc đáo ở vùng biển Đà Nẵng.

Những loại cá và sò này được nướng trên than hoa hoặc hấp nấu theo phong cách Đà Nẵng. Ngoài ra, món bánh tráng cuốn thịt heo chấm mắm nêm, mỳ Quảng cũng được người đầu bếp chế biến theo phong cách của vùng miền này. Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức nhiều món đặc sản khác như lẩu hải sản nấm tươi, lẩu cá cu (đặc sản Hội An), mực kim nhúng dấm, mực nang chiên mắm, cháo ngao, cháo hải sản, các loại hải sản nướng hấp, hàu sữa tái chanh, hàu sữa nướng, sò điệp nướng mỡ hành, sò mai nướng mỡ hành, chip chip hấp kiểu Đà Nẵng, khoai sọ Lệ Phố, khoai tây chiên và cơm với món Đà Nẵng.

anhsoonline

Món bánh tráng cuốn thịt heo chấm mắm nêm, bún chả cá, bún cá ngừ cũng được người đầu bếp chế biến theo phong cách rất Đà Nẵng.

anhsoonline

Bún chả cá Đà Nẵng: Để có được một tô bún chả ngon, như ý cần phải biết chọn loại cá ngon, cá tươi sau đó mang về rửa sạch, bào lấy thịt cá, cho vào cối giã nhuyễn cùng với gia vị như muối, bột ngọt, đường, tiêu…theo một tỷ lệ nhất định cho đến khi nào thịt cá dẻo và tỏa mùi thơm. Sau khi được tạc thành từng miếng lớn, chả có thể đem đi hấp hơi để tạo thành loại “chả hấp” hoặc đem chiên vàng trong dầu nóng. Tiếp đến là nước súp chan vào tô bún là loại nước được chế biến cầu kỳ từ cá biển.

anhsoonline

Bún cá ngừ Đà Nẵng: Nguyên tắc của bún cá ngừ là phải chọn những con cá to, tươi từ những vùng biển của Đà Nẵng.

anhsoonline

Ốc móng tay nướng mỡ hành, xào cay.

anhsoonline

Cá đuối là loài hải sản lành, nướng thịt thơm và dai, ăn luôn cả xương. Cá nấu canh chua ăn mát, ăn ngon lại hàm chứa nhiều chất dinh dưỡng, bồi bổ sức khỏe cho cơ thể nên được nhiều người ưa chuộng.

anhsoonline

Cá chìa vôi nướng là một loại hải sản cung cấp chất đạm tốt, ít chất béo, có nhiều vitamin như niacin, B6 và khoáng chất như calcium, sắt... giúp tạo hồng cầu và kích hoạt hệ đề kháng (miễn nhiễm).

anhsoonline

Hàu sữa nướng, vẹm xanh, sò điệp nướng mỡ hành thơm nức.

anhsoonline

Sự nổi tiếng của bánh tráng cuốn thịt heo là nước mắm nêm Quảng, được pha chế kỹ lưỡng, tạo nên mùi thơm đậm đà, ăn cùng với bánh tráng thịt heo.

anhsoonline

Mực kim chiên mắm kiểu Đà Nẵng.

anhsoonline

Không gian trang trí chủ đạo bằng đèn lồng Hội An tạo cho Đà Nẵng Quán một sự ấm cúng, sạch sẽ và lịch sự. Những món ăn tại đây có giá cả phù hợp cho những bữa tiệc chiêu đãi bạn bè, khách hàng, đồng nghiệp và gia đình. Ngoài ra, quán được trang bị 2 TV chiếu phim 3D, mang lại không gian thú vị cho thực khách.

Liên hệ: Đà Nẵng Quán - Muối Ớt, số 16, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội (Ngõ 370 A - Cầu Giấy - Hà Nội). Điện thoại đặt bàn: 0963795294 - 0972272307. Xem them món ngon của quán tại đây.

(Nguồn: Đà Nẵng Quán)

Hair Idol 2016