11:00 20/12/2014
Buffet mừng năm mới tại Hoàng Yến
Tọa lạc tại trung tâm thành phố, nhà hàng mang đến cho thực khách trải nghiệm buffet với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và luôn đổi mới từng ngày.

Trong không khí đón Noel và năm mới, Hoàng Yến Buffet cũng đã hoàn thành các chương trình đặc biệt gửi tặng đến khách hàng, cũng như tạo ra một không khí Giáng sinh chào đón các thực khách đến chung vui, đặt tiệc cuối năm cùng đồng nghiệp, gia đình, bạn bè.

Trong khung cảnh sang trọng, đêm nhạc Acoustic/Flamenco sẽ xuất hiện tại Hoàng Yến Buffet Premier theo phong cách sành điệu cũng như chính những món ăn phục vụ thực khách. Âm nhạc khiến con người thoải mái, thư thái còn ẩm thực lại giúp con người ta tận hưởng tinh tế hơn. Cái se lạnh của thời tiết hòa cùng đám đông tại nhà hàng ấm cúng sẽ giúp thực khách cân bằng trạng thái, sức khỏe. Nhà hàng có danh sách thực đơn phong phú với sự kết hợp giữa các món hải sản tươi sống như tôm hùm, hàu, mực, cá cùng những món nướng hấp dẫn như sườn cừu Australia nướng, tôm hùm đút lò phô mai, cá sơn trắng nướng muối ớt trắng, cá hồi, cá bống mú hấp Hong Kong.

Luôn ghi nhận và phát triển dựa trên sự ủng hộ và đóng góp tích cực từ trải nghiệm thực tế của khách hàng, Hoàng Yến đã cho ra đời một chương trình vào dịp cuối năm đi kèm với một chút thay đổi với bảng giá hợp lý: ưu đãi dành cho buffet người lớn: tặng một ly rượu hoặc ly bia; và tặng gấu bông (trong ngày 24/12) và chocolate (trong ngày 31/12) cho các bé khi đến nhà hàng. Ngoài ra, bạn sẽ còn được tham gia chương trình chung tại tất các hệ thống nhà hàng thuộc Hoàng Yến Group với bánh Xmas giá đặc biệt. Bánh khúc cây: 395.000 đồng 2 tấc; bánh Noel: 395.000 đồng 2 tấc; bánh cupcake (10 mẫu): 45.000 đồng một cái; set 6 cái: 200.000 đồng, set 8 cái: 260.000 đồng.

Một số hình ảnh tại nhà hàng:

anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline

(Nguồn: Hoàng Yến Buffet)

Hair Idol 2016