09:00 29/12/2014
Buffet lẩu cho mùa lạnh
Lựa chọn những loại lẩu nổi tiếng, đặc trưng và bổ dưỡng, Hotpot Story mang tới gần chục vị lẩu ngon của Thái, Nhật, Hàn, Trung Quốc.

Với những tín đồ của món lẩu nóng, mùa lễ hội cuối năm, đặc biệt là Tết Dương lịch này, bạn sẽ được thả mình trong thiên đường lẩu Hotpot Story tại Hà Nội vào ngày 31/12.

Theo nghiên cứu, lẩu có nguồn gốc từ Mông Cổ nhưng được ưa chuộng và đã trở thành đặc sản nổi tiếng của nhiều quốc gia châu Á. Nếu tính chi tiết, có đến gần 200 loại lẩu độc đáo với tên gọi riêng trong gần chục nước khu vực châu Á.

Hotpot Story mang tới gần chục vị lẩu ngon của Thái, Nhật, Hàn, Trung Quốc.

Nói đến lẩu, không thể không nhắc tới lẩu Tomyum hay lẩu Suki của xứ sở Chùa Vàng - được nấu từ hơn 12 loại gia vị, hấp dẫn bởi vị chua, cay của chanh, ớt Thái và sự béo ngậy của nước cốt dừa và xương hầm.

Lẩu Hàn Quốc Bulgogi hay lẩu Shabu là sự lựa chọn dành cho phái đẹp, người già hay trẻ nhỏ. Thành phần chính là sốt Bulgogi và các loại gia vị hòa tan trong nước hầm xương tạo nên vị thanh ngọt nhẹ nhàng, rất dễ ăn và giàu dinh dưỡng.

Khi nhúng đồ ăn kèm là các loại hải sản, các loại nấm và một số loại rau rau vào nước lẩu nóng, bạn sẽ cảm nhận được cả một Thái Lan thu nhỏ.

Món lẩu đậu nành của Nhật Bản còn khá mới lạ với người Việt Nam nhưng bạn sẽ bị quyến rũ bởi vị mềm ngọt trong từng thớ thịt nhúng lẩu, kết hợp hài hòa giữa vị thanh mát của các loại rau xanh, nấm tươi, thịt, tôm, đậu phụ hòa cùng vị béo của sữa đậu nành.

Với những người ưa chuộng vị cay của Tứ Xuyên (Trung Quốc), vị cay, ngọt và mùi thơm không thể nhầm của rượu nếp, hoa tiêu, tương, chao, quế, hồi....  chúng sẽ khiến bạn phải xuýt xoa và ấm áp trong ngày đông cuối năm.

Ngoài ra, lẩu Shabu với thành phần rong biển và bột cá khô đặc trưng Hàn Quốc rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với những người ăn kiêng.

Hotpot Story được đầu tư theo mô hình nhà hàng với phong cách tinh tế, hiện đại, trẻ trung và đầy ấn tượng như các chuỗi nhà hàng Seoul Garden, King BBQ, ThaiExpress… trong hệ thống của Redsun.

Mỗi khu vực lẩu được trang trí đặc trưng của từng quốc gia làm nổi bật không gian quốc tế phong phú và đa dạng, giúp bạn không chỉ thưởng thức ẩm thực tinh tế mà còn cả không gian văn hóa sống động của từng quốc gia. Cùng với không gian đỏ và đen chủ đạo, thực khách sẽ cảm nhận được sự sang trọng, tinh tế và kích thích vị giác ngay từ khi bước chân vào nhà hàng.

Ngoài ra, quầy buffet tại Hotpot Story cũng sẽ không làm bạn thất vọng với hàng trăm món ăn thay đổi theo ngày, theo mùa từ các món nóng (cơm, súp), salad… đến các món đặc trưng riêng của từng quốc gia như: sushi, sashimi của Nhật, kimbap của Hàn, các món chiên đường phố của Thái Lan… Khách hàng sẽ được thỏa thích chọn đồ ăn trên quầy và sẽ được phục vụ một số món ăn kèm lẩu ngay tại bàn để tạo sự riêng tư và thoải mái.

Nhân dịp khai trương và chào đón Tết Dương lịch, Hotpot Story ngoài việc “kể” cho bạn nghe câu chuyện về bốn loại lẩu Thái, Nhật, Hàn, Trung, còn gửi tặng thực khách nhiều ưu đãi lớn như nhóm khách từ 4 người trở lên sẽ được sử dụng mức giá buffet 149.000 đồng thay cho mức giá 199.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng voucher 50.000 đồng cho lần ăn sau, chương trình tích điểm tặng buffet và tặng thẻ thành viên cho tất cả khách đến ăn…

Chi tiết liên hệ: 19001277.
Địa chỉ: 33 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Website: http://www.hotpotstory.vn.
Facebook: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN.

(Nguồn: Hotpot Story)

Hair Idol 2016